Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Hef til sölu 1 stk kribbakarl. Rólegur fiskur, eyðir miklum tíma framarlega í búrinu að fylgjast með manni. Selst þar sem ég kyngreindi vitlaust í búðinni fyrir nokkrum mánuðum síðan.
Image
Image

Fæst á 500kr er c.a. 4cm

Hef einnig til sölu tvo Auratus Mbuna (Golden Mbuna). Get ekki kyngreint þá..
Image
Image
Fást á 1000kr stykkið eru c.a. 3-4cm

S: 691 6959
Last edited by jon86 on 04 Feb 2011, 01:13, edited 1 time in total.
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Hreinskrifaði póstinn. Ps. Geymi Auratus í seyðabúri þar sem þeir eru mjög duglegir við að éta kribbaseyði og angra foreldra þeirra!
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Elma »

vil benda á að Auratus getur bara verið með öðrum Auratus eða öðrum malawi síklíðum í harðari kanntinum í búri.
Mjög árásargjörn síklíða.
Búrstærðin þarf að vera sem mest, meira en 200L.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Ekki satt. Mjög breytilegt eftir fiskum. Þessir virka alveg 99% með mínum hafa aldrei nartað eða elt aðra fiska en hvorn annan. Harkan í vatninu mínu er nokkur og lítrafjöldin rétt um 200 og það böggar þá ekki. Láta Neon tetrurnar mínar (bæði litlar og stórar) í friði sem og firemouth, white cloud, zebra danio, endler KK og KVK og fleiri grey.. Eina ástæðan fyrir því að ég vil losna við þá er að þeir hafa étið um 50% kribbaseyðana hjá einu parinu mínu á nokkrum dögum. Mjög klárir ,predator' fiskar
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Vargur »

What !
Auratus eru með árásargjörnustu afríkusikliðunum og þó þeir séu til friðs rétt um 3 cm stærðina þá verða þeir að drápsmaskínum sem tæta alla þessa fiska í sig.
Auratus eða aðrar Malawi sikliður eiga ekkert erindi í blönduð búr.
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Kiddi í dýragarðinum sagði að þeir gætu vel gengið, virtist þekkja vel til þeirra.. Og ég sé ekki annað en að þeir séu að ganga. Þeir forða sér eins og skot þegar kribbi af sömu stærð eltir.. Þessir fiskar eru auðvitað með mjög mismunandi persónuleika. Ef þessir væru svona brjálaðir þá væru þeir löngu búnir að éta endlerana, neon tetrurnar ofl. sem passa hæglega í munnin á þeim.
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Og já.. Ég hef prófað t.d. demantasíklíður, afra og fleiri tegundir. Þessir eru þeir allra rólegustu í mínu búri.. Fiemouth í sömu stærð er með meira bögg. Kannski ég ætti bara að halda þeim fyrst þessir eru svona spes hehe
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Vargur »

Sagði Kiddi að auratus gæti gengið með endler, neon tetrum ofl ?
Það sýnir þá vel hvað hann veit.
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Já ég tók þá þegar þeir voru 2cm þar af leiðandi fengu þeir að aðlagast.. Svipað eins og stórir endler aðlagast seyðum með tímanum. Er t.d. með 1-2cm kribba með litlum endlerseyðum án vesens.. Mjög gaman að fylgjast með þeim saman, hélt að það myndi aldrei ganga. Ekkert sporðanart þar heldur enda nóg af java mosa svosem

Var að mæla þá og annar er 5.5cm og hinn 4.3-4.5.. Ég hef ekki tapað fisk frá því ég keypti þá.

Ps. Hann hafði rétt fyrir sér ;)
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Vargur »

Ha ha, þú hlýtur að vera algert troll eða bara svona meðvirkur. Fiskarnir eru ekki einu sinni hálfvaxnir.
Ég er nú búinn að vera með afríkusikliður lengur en tvívetur og get lofað því að auratus eiga eftir að pakka öllum upp í horn, meira að segja firemouth.
Gunnar Andri
Posts: 241
Joined: 08 Feb 2010, 17:21

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Gunnar Andri »

ég hef nú verið með margar afríku síklíður t.d Demasoni,Ylab,Mpanga Flavus,afra og svo Auratus.
Auratus var aldrei til friðs í búrinu hjá mér réðust á allt og alla voru verri en demasoni og demasoni geta nú verið helvíti slæmir á sína eigin tegund.
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Ég er svo sannarlega ekki að trölla.. Ég er bara að benda á þá staðreynd að þessir fiskar eru að virka í samfélagsbúrinu mínu og hafa látið allt og alla í friði. Ég fylgist mikið með búrinu mínu og veit betur hvað á sér þar stað heldur en besservisserar sem kalla mig tröll..

Jújú kannski þeir verði óþolandi þegar þeir eru fullvaxnir en ég hef ekki áhyggjur af þeim þar sem þeir láta minstu fiskana mína 100% í friði. Þeir ættu að vera löngu búnir að éta þá ef þeir væru svona miklir vandræðagemlingar. Ég er einfaldlega að segja að þessi tvö stykki eru að haga sér einstaklega vel og betur en flestir fiskar sem ég hef átt. Afhverju er svona erfitt að trúa því? Fiskar eru með mjög fjölbreyttann persónuleika, það er eitthvað sem ,árin' ættu að vera búin að kenna ykkur. Þessir fiskar eru ekki aggressífir hjá mér, punktur.

Búrið mitt er ekki beint að bjóða þeim upp á kjöraðstæður þar sem það er mjög opið og þeir synda yfirleitt með kribbunum og endlerunum upp við yfirborð. (sérstaklega undanfarið þar sem stærsta parið mitt er búið að eigna sér allan botninn). Það klessir fiskana pínu saman en samt sem áður er allt í lyndi.

Þú þarft síðan að fletta upp orðinu meðvirkur, hvernig get ég verið meðvirkur í þessum aðstæðum. Ég stórlega efast um að það sé nokkuð tilfelli þar sem maður geti verið meðvirkur með fiski..
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by ibbman »

Meðvirkur því að trúa að þessir fiskar gangi saman.
Ég kaupi það ekki að þeir láti neon tetrur lengi í friði, kannski á meðan þeir eru algjörir stubbar.
jon86
Posts: 59
Joined: 28 Mar 2010, 23:52

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by jon86 »

Það er ekki meðvirkni. Lestu skilgreininguna á orðinu og hvernig það er notað. Þeir eru að ganga saman sem stendur er allt það sem ég er að segja, og fólk hérna á bágt með að trúa mér.. Sendi inn youtube myndband á morgun. Þoli ekki að vera ásakaður um að mín eigin augu séu að ljúga að mér, og að einhver gaur í öðru póstnúmeri viti betur.. Það er brandari útaf fyrir sig. Hefur kannski engin heyrt um að stórir firemouth láti minni tetrur í friði? Fáið að sjá það líka á morgun en megið skrifa pælingar ykkar varðandi það á meðan.
190L Juwel Trigon Samfélags
54L Rena Gubby búr
54L Rena Endler/Kribba seyðabúr
20L Hexagon Seyða-Rækjubúr
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Re: Kribbakarl og Auratus Mbuna (Golden Mbuna)

Post by Jakob »

jon86 wrote:Það er ekki meðvirkni. Lestu skilgreininguna á orðinu og hvernig það er notað. Þeir eru að ganga saman sem stendur er allt það sem ég er að segja, og fólk hérna á bágt með að trúa mér.. Sendi inn youtube myndband á morgun. Þoli ekki að vera ásakaður um að mín eigin augu séu að ljúga að mér, og að einhver gaur í öðru póstnúmeri viti betur.. Það er brandari útaf fyrir sig. Hefur kannski engin heyrt um að stórir firemouth láti minni tetrur í friði? Fáið að sjá það líka á morgun en megið skrifa pælingar ykkar varðandi það á meðan.
Auratus eru vafalaust miklir böggarar og vandræðagemsar. Þínir eru engin undantekning, sama hvað þú heldur eða sama hvað þú segir. Það sem getur útskýrt það að þeir hafi verið að láta hina fiskana í friði er það að þeir eru ennþá ungfiskar, og ekki einu sinni hálfnaðir í stærð. Það að segja að þeir muni láta aðra fiska í friði í einhvern tíma (ef einhvern, þá er hann stuttur) er ekki rétt. Því staðreyndin er sú að þegar fiskarnir stækka og þroskast þá munu þeir vægast sagt vera til vandræða ef þeir verða með rólegri fiskum í búri.
Það sem að Elma og Vargur eru að segja er 100% rétt og þessar upplýsingar sem þau eru að veita þér eru byggðar á reynslu og staðreyndum.

"Melanochromis auratus is an aggressive fish and intolerant of others in its territory."
http://badmanstropicalfish.com/profiles/profile52.html

"It should be housed with species of equal or bigger size and of the same temperament."
http://www.malawicichlidhomepage.com/aq ... ratus.html

"However, auratus cichlids, especially the males, are territorial and highly aggressive, even on the mbuna cichlid standard."
http://en.wikipedia.org/wiki/Melanochromis_auratus
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply