Var að breyta í óskarabúrinu :)

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Var að breyta í óskarabúrinu :)

Post by maria169 »

Var að breyta búrinu mínu og núna er það loksins að vera e-ð í þá átt sem mig langaði :)
Það er marg málaður bakgrunnurinn þannig ég get ekki tekið hann af og vonndi, einn daginn hefur maður efn á 3D bakrunn
Ég hef ákveðið eins og er að vera eiginlega bara með óskarana, langs skemmtilegastir ásamt því að ég nenni ekki að standa í hrygningartíðunum hjá t.d. Dempsey ofl. fiskum. Óskararnir mínir eru líklega búnir að para sig og er það þá F1/2 par komið :)
Eins og er eru 3 x óskarar, 1 x catfish, 1 x texas og 2 x ankistrur.


Myndirnar eru lélegar, enda með lélega myndavél ásamt því að vatnið er enþá að jafna sig eftir gruflið og já, fiskarnir neituðu að vera kjurrir á meðan ;)

Image

Image
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Re: Var að breyta í óskarabúrinu :)

Post by maria169 »

Nokkrar myndir, lélegar eins og ég sagði að ofan, enda ekki góð myndavél, en það lagast vonandi fljótlega, þegar maður spæsir í Canon loksins :D

Munurinn er þvílíkur á fiskunum eftir að ég setti aðra rót og valensnerurnar* í búrið, synda á milli þeirra og virðast njóta sín mun betur :)

(búrið var orðið ógeð (myndirnar eru fyrir breytingar), eins og sést í bakgrunninum, var með plast plöntur í reddingar á meðan maður hafði ekki efn á miikið meiru og þetta var orðið virkilega ljótt)

Hér er Texas kallinn

Image

Óskar F1 eða 2, get aldrrei munað það. Líklegast karl

Image

Óskar líklega kerlan

Image

Líklegi Karl anginn aftur

Image

Ef einhver er forvitin hvað ég er að tala um þegar ég segi að þeir séu líklega búnir að para sig þá var það þannig að það byrja einhver rosaleg læti í búrinu, ég fer og kíkji og þeir voru allir hvítir, 2 óskararnir hálfpartinn að slást og 1 syndandi á milli þeirra dillandi sér, og þeir eltu líklegu hana um allt og rifust um athyglina, og svona er þetta búið að vera í rúmann mánuð, ég fór í miklar google rannsóknir og þá kom í ljós að þetta er að öllum líkindum pörun sem var í gangi en þó af því að 2 eru svo ungir er ekkert víst að neitt gerist strax, ef eithvað gerist yfir höfuð. Svo veit maður að þetta getur verið blekkjandi, en miðað við hegðunina sem er búin að vera í gangi og hef fylgst með þeim vel núna þá virðist e-ð spennandi vera í vændum, hvenær veit maður ekki, en vonandi !
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Re: Var að breyta í óskarabúrinu :)

Post by Jaguarinn »

flott :)
:)
Post Reply