Vantar hjálp!

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Píparinn
Posts: 8
Joined: 29 Sep 2010, 20:10
Location: Keflavík

Vantar hjálp!

Post by Píparinn »

Vantar smá hjálp ég er með 200 lítra búr sem hefur verið í góðu standi í mörg ár og hefur aldrei komið nein sýking í það :D en núna er eitthvað að ské :? fiskarnir alltí einu orðnir voða skrítnir fyrir 3 dögum þá var eins og allir væru voða slappir og þá sá ég að sýru stigið var orðið allt of hátt og ég í snarheitum skipti um vatnið og þá allt í lagi og svo nuna 3 dögum seinna þá eru þeir farnir að fá svona æðibunu köst og sigla á allt og meira segja fór einn upp úr í gegnum pínu lítið gat :( en ég er með síkleur og eftir vinnu þá var einn convigt dauður í búrinu. svo tók ég eftir að einn af sköllonum mínum er kominn með hvítan blett á annað augað og allur orðinn tættur ... svo er ein convigt kerling kominn með sama á annað augað og með eins og sár á búkinn. svo ér ég líka með stórann plegga sem hefur alltaf verið mjög svipaður á litinn og núna er hann altí einu orðinn mis litur og með pínu lítið gat á sporðinum er einhver þarna sem gæti hjálpað mér :?:
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Re: Vantar hjálp!

Post by Elma »

myndi passa upp á vatnsgæðin, út af fiskunum sem eru með sárin,
svo að þeir fá ekki fungus í sárin.
Skipta um svona 30% annan hvern dag þangað til sárin hafa gróið.
Væri betra að fá myndir af fiskunum.
Pleggar eiga það til að verða mislitir öðruhverju.
Einhver hefur mjög líklega nartað í sporðinn á honum og það grær strax.
Hvaða síklíðutegundir eru í búrinu?
sá að þú nefndir convict og skala. Eitthvað meira? hve margir af hvaða kyni?

Ef það er ekki gróður í búrinu, þá er gott ráð að skella smá salti í búrið. (kötlusalt)
og fara eftir leiðbeiningum sem hægt er að finna hér á spjallinu í flokkinum Aðstoð.
Sem sagt hér
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Vantar hjálp!

Post by Vargur »

Hvernig sástu að sýrustigið væri of hátt og hvað mældist það hátt ?
Ég hef grun um að þarna hafi verið um að ræða nitrat bombu og hugsanlega ammoniak topp nokkrum dögum eftir vatnsskiptin.
Píparinn
Posts: 8
Joined: 29 Sep 2010, 20:10
Location: Keflavík

Re: Vantar hjálp!

Post by Píparinn »

Ég er buinn að vera að skipta um vatn og salta undafarna daga og þetta virðist vera að lagast en var með 5 convigta og það er bara einn eftir allir aðrir dánir :væla: en skallarnir 3 virðast vera í lagni nokkurn vegninn allir nema 1 hann snír alltaf upp en vona að það lagist :D pleginn bara orðinn hress orðin eins á litinn og allt :D :góður: en svo er ég með 1 par að tegund sem ég veit ekki hvað heitir :? svo er ég með eina litla rygsugu.
Ég mældi sírustigið með broad-rance ph testi og mældist það 4 ef lægra á að vera 6-7.
skal reina að taka myndir af þeim og setja inná .
Post Reply