stutt myndasaga

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

stutt myndasaga

Post by pjakkur007 »

þetta byrjaði allt með því að ég heirði lítin smell en veitti því svo sem ekkert fyrir mér meira heldur hélt bara áfram að horfa á sjónvarpið!! stuttu seinna kom konan heim og hún var ekki búin að vera lengi heima þegar hún fór að kvarta undan því að henni fyndist hún heyra vatnshljóð frá búrinu og þegar betur var skoðað sáum við að vatnsborðið hafði lækkað um 10 cm í búrinu og það lak greinilega svo það varð að fara að leita hvað varð um vatnið (sem fór greinilega á gólfið) og eftir að ég hafði sest í pollinn til að draga skápin með búrinu á frá veggnum kom í ljós að það var komin sprunga í bakhliðina á búrinu og það dropaði svolítið hressilega þar úr

Image
það var lítið annað að gera en að byrja að tæma búrið og koma íbúunum fyrir í öðrum búrum

Image
þanski ekki mesta plássið í 120 L búrinu þegar gullfiskarnir voru komnir í það og ég mátti gera vatnsskipti tvisvar í viku þrátt fyrir að vera með dælubúnað fyrir 200 L búr

svo mátti ég byrja á að hreinsa út parketið!!!
Image
og konuni þótti að sjálfsögðu tilvalið að fá mig til að mála í leiðini

en allt tók þetta nú enda um síðir og öðru búri reddað í snarheitum og það vildi svo vel til að Squinchy hérna á spjallinu var að losa sig við sitt búr og ég keipti það
Image
hér er fyrsta vatnið að renna í búrið

þess má einnig geta að þar sem búrið var búið að standa á sama stað í eitt og hálft ár borguðu tryggingarnar tjónið á parketinu og búrinu í topp það er fyrir utan sjálfsábyrgð sem var u.þ.b sem svaraði vinnuni við að leggja parketið sem ég lagði svo sjálfur í frítímanum :)
User avatar
stebbi
Posts: 462
Joined: 30 Aug 2007, 19:05
Location: Breiðholt

Re: stutt myndasaga

Post by stebbi »

pjakkur007 wrote:þess má einnig geta að þar sem búrið var búið að standa á sama stað í eitt og hálft ár borguðu tryggingarnar tjónið á parketinu og búrinu í topp
Skiptir það s.s. máli? Hver eru þá tímamörkin?

Annars er hundleiðinlegt að lenda í svona löguðu.
Ég er búinn að prófa það tvisvar sinnum með minni búr reindar.
Don´t drink water
fish f*** in it
http://madkur.bloggar.is/
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

Re: stutt myndasaga

Post by pjakkur007 »

stebbi wrote:
pjakkur007 wrote:þess má einnig geta að þar sem búrið var búið að standa á sama stað í eitt og hálft ár borguðu tryggingarnar tjónið á parketinu og búrinu í topp
Skiptir það s.s. máli? Hver eru þá tímamörkin?

Annars er hundleiðinlegt að lenda í svona löguðu.
Ég er búinn að prófa það tvisvar sinnum með minni búr reindar.
ég veit ekki hvar tímamörkin liggja hjá tryggingunum en kallinn spurði mig hvort ég hafi verið ný búinn að setja búrið á þennan stað go hvort ´rg ætti myndir af því áður en það brotnaði!!!
og þegar ég spurði hann hversvegna þá sagði hann að ef ég hefði verið að setja það upp og það myndi brotna t.d við áfyllingu væri það mér sjálfum að kenna ef það myndi myndast spenna í glerinu þegar þunginn kæmi í það...
þ.a.e.s. ég hefði þá væntanlega ekki athugað nógu vel hvort það væri halli á undirlaginu
User avatar
Salvini
Posts: 102
Joined: 18 Feb 2010, 04:02
Location: Vestfirðir

Re: stutt myndasaga

Post by Salvini »

Til hamingju með 600 ltr. búrið! Fylgdu rótarhnygðurnar með búrinu?
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

Re: stutt myndasaga

Post by pjakkur007 »

2 af þeim fylgdu með þessa í miðjuni fékk ég með 400 búrinu þegar ég keipti það
Post Reply