Kostir og gallar eplasnigla?????

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
litman
Posts: 9
Joined: 31 Jan 2012, 18:06

Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by litman »

Getur einhver sagt mér hverjir kostirnir og gallar eru við að haf eplasnigla í búrunum og kanski hvaða fiskar fara vel og illa með þeim.

Takk fyrir.
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by Sibbi »

Hæ.
Ég tel víst og geng út frá að þú sért að tala um þessa "hefðbundnu gulu eplasnigla, sem eru stærsta tegundin af eplasniglum, það eru nefnilega til margar gerðir af eplasniglum og í mörgum litum, svartir, gráir, brúnir, röndóttir, bláir og jafnvel fjólubláir ofl., en lítið um annað en gula og brúna hér á landi, minnir að þeir komi upphaflega frá suðurameríku, Argentínu og Amason, og verða misgamlir, allt frá 3ggja ára og uppí 10 ára.

Kostirnir eru augljósir finnst mér, þeir þrífa matarleyfar, einnig eru þeir að sjúga þörung af gleri, þótt þeir vinni nú ekki á hörðum þörung, eða lítið.

Sumir segja að þeir skemmi plöntur, mín reinsla er að þeir skemmi einstaka fínar plöntur, og þá þær sem eru svona nálalagaðar, það er að segja með "greni", veit ekki hvað það kallast, ég vill líka meina að þeir hreinsi þörung af öðrum plöntum, án þess að skemma þær, EF þeir hafa nóg annað að borða, ég er með glás af sniglum í mörgum búrum, og margskonar gróður í þeim öllum, og verð ekki var við skemmdir, nema eins og ég áður hef lýst, einhver á ábyggilega eftir að tjá sig um eitthvða annað.

Ég mundi ekki setja þá í mikil gróðurbúr, ekki nema að fylgjast vel með, það er nokkuð víst að þeir mundu skaða viðkvæmustu plönturnar.

Varasamt er að setja þá í súrt vatn, þá eiðileggst skelin fljótt, og snigillinn gæti þá frekar skemmt plöntur, er þá að rembast við að ná efnum sem honum vantar, gott er þá að skella mulnum skeljasandi saman við mölina, ca. 1 kg. í pr. 30-40 lítra.

Mín reinsla er að þeir geta verið í flestum samfélagsbúrum, einstaka fiskar þar gætu þó klippt af þeim lengstu fálmarana Sjá mynd á netinu> Image
En eplasniglar hafa góða hæfileika til að endurnýja þessa fálmara.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
litman
Posts: 9
Joined: 31 Jan 2012, 18:06

Re: Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by litman »

Takk kærlega fyrir þetta. Þá er bara að finna sér snigla.
litla rjúpa
Posts: 27
Joined: 08 Jun 2011, 12:48

Re: Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by litla rjúpa »

Á hverju lifa þeir ?

s.s. hvernig fóðri
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by Sibbi »

litla rjúpa wrote:Á hverju lifa þeir ?

s.s. hvernig fóðri

Öllum andsk$"#%&"%, td. á öllu því fóðri sem til botns fellur, og þaraðleiðandi "nauðsinlegir" þar sem við erum gjörn á að gefa alltof mikið í búrin okkar, þörungi og bara öllu sem í kjafinn kemur, eða réttara sagt sem hægt er að sjúga.
Mjög oft er gott er að vera með kalksteina til að halda skél þeirra góðri.
Ég gef sniglunum ekki neitt sér, nema í búri þar sem ég er með sniglaræktun, það samt hægt að svelta þá í hel, sé maður með fáa fiska og gefur lítið,,,, en "plágusnigla" sveltir þú ekki í hel, það verður allt dautt áður en þeir drepast úr hungri 8) .
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
litla rjúpa
Posts: 27
Joined: 08 Jun 2011, 12:48

Re: Kostir og gallar eplasnigla?????

Post by litla rjúpa »

ok snilld :)
Post Reply