Guppy, guppy.

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

sd

Post by bonita »

Pindill?:S
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Pindill er verkfærið sem karlarnir hafa við gotraufaruggann. Hann er ílangur hjá hængum og auðsjáanlegur
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Nú eru gupparnir búnir að vera leiðinlegir, ég var með um 100 seiði í 130 lítra búri og þau drápust öll nema tvö á nokkrum dögum. Hreinlega bara vesluðust upp. Ég er með seyði og fullorða fiska í þremun búrum að auki og þar sjást engin merki um veikindi.
Annað af þessum tveim sem eftir eru lítur væskilslega út en hitt er í fínu formi, ef það lifir verður það nefnt lukku-hrólfur.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

lilja

Post by lilja karen »

getið þið sellt mér hreinan stofn ??? er að ræta en ég finn ekki neinn hreinan stofn. getið þið selt mér ?? :D
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég á svo sem "hreinan stofn" en kanski ekki alveg nógu góðan en þú getur fengið tríó ef þú villt.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

hæææ

Post by lilja karen »

hvað villtu selja þá á???
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Svona fyrirspurnir eiga kannski betur heima í einkapósti.
1.200- kr fyrir trío.
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

1200 fyrir hreinræktaðan stofn er ekki mikið....minna en þrír venjulegir guppy úr búð....

Hreinn stofn gefur af sér fiska sem að eru allir eins....þ.e.a.s. kallar...allir með sama lit og sömu skiptingu á lit á sömu svæðum...

Hvernig er stofninn þinn Vargur ? Hvaðan er hann ?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það sem ég er með núna eru rauðir sem eru komnir frá rauðum karli frá þér og kerlingum fæddum hjá mér sem eru svo aftur undan alrauðum karli frá Hallldóri.
Svo er ég með gula snakeskin með rauðum blæ, ansi flotta sem eru svona sideprotject undan sömu fiskum, sem sagt það komu nokkrir fiskar í þessum lit undan einni kerlunni og ég hef haldið þeim og kerlunni sér.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

hvaða gróður er góður til að sæðin geta falið sig?
Gudjon
Posts: 1308
Joined: 18 Sep 2006, 19:34

Post by Gudjon »

lilja karen wrote:hvaða gróður er góður til að sæðin geta falið sig?
úff, þau þurfa engann gróður

en fyrir seiðin er javamosinn góður
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

:lol:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Javamosi er fínn fyrir seiðin, flotgróður eða gróður sem nær upp í yfirborðið er líka mjög góður.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

hahahahahahahahaha........
djók

ég var svo þreytt þegar ég skrifaði þetta að ég sá ekki hvað ég var að skrifa :oops: :lol:
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

úffff.. langt síðann að þessi var uppaður. .
enn hvernig gengur þetta hjá ykkur strákar ?
Er ræktunin enn að gera sig ?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þetta gengur ágætlega hjá mér að því undanskildu að ég hef verið í vandræðum með kerlurnar, þær horast og veslast upp hjá mér.
Ég valdi flottasta karlinn úr rúmlega 40 kk í haust og lét hann með 4 virgin kerlum.
Ég er ansi ánægður með útlitið á fiskunum, karlarnir eru nær alrauðir, bara með ljósan flekk á bringunni, langan bakugga og fínan sporð og kerlurnar (þær sem lifa) eru stórar og fallegar.
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

ég gafst upp á gúbbí af þessari ástæðu.... flotta kellingar drápust eftir eitt got og þegar voru komnar myndarlegar kellingar úr goti þá drápust þær allt í einu.....
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

Það hýtur að vera þá einhver veiki í gangi - eða stofninn orðinn allt of skyldur.....
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

Núnú ... enn á ekki að skella inn myndum af gullmolunum Vargur :P ?
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

Já myndir af guppy - rauðum Vargur...

JH
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

ég er lika með rægtun með gubby er með eina kerlingu nuna í gotbúri þarf að hafa hana þar í sirka 4-5 daga... :D
Gotfskar...
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Jæja, mér tókst að drepa rauða guppa stofninn.
Þeir voru búnir að vera slappir lengi og engin seiði komu í langan tíma.
Á endanum var bara flotti karlinn minn eftir og ein kvk og ég ákvað að setja þau á formalín kúr, þau hresstust en þar sem ég var ekki með skammtastærðirnar á hreinu þá drap ég þau á endanum.
Ég á nokkra unga fiska eftir en karlarnir þar eru ekki góðir, rakst á fallega rauðan kk í góðri verslun en bakugginn á honum er samt frekar smár, ætla að prófa hann á kvk af mínum stofni og vona það besta.

Rauði stofninn hjá mér er komminn frá tveimum mönnum, hvoru tveggja frábærir fiskar, Jóni sem kendur er við forseta og Halldóri Arinbjarnar, hvorugur þessara manna á þessa fiska í dag og þegar svona kemur upp þá áttar maður sig á hvað það er mikilvægt að þessir stofnar deyji ekki út. Það þurfa einfaldlega að vera til "afleggjarar" hjá metnaðarfullum mönnum.
User avatar
mixer
Posts: 700
Joined: 02 Feb 2008, 14:44
Location: Hvolsvöllur City/ Grafarholt

Post by mixer »

ég á einn fallegan rauðann undan fiskum sem ég fékk hjá þér sem ég gæti lánað þér.
er að fikta mig áfram;)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Djöfull er ég ánægður með þig, kíktu með hann við tækifæri.
Melur
Posts: 32
Joined: 14 Feb 2009, 18:12

Post by Melur »

Ég er með 20-30 gúbbí af þessum rauða stofni og kannski tug af seiðum.

Fljótlega ætla ég að skilja að karla og kerlingar svo ég geti farið í ræktun og reynt að ná fram hreinum rauðum lit. :)
Verst að þar sem ég á bara eitt 100L og annað 40L búr þurfa annað hvort kerlingarnar eða karlarnir að sætta sig við 25cm salamöndru :P

En ef það heppnast vel til og ég næ að koma upp góðum stofni, þá getur þú örugglega fengið einn eða tvo til að rækta sjálfur, Vargur. :)
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

Þú þarft fleiri búr til þess að rækta hreinan stofn....lágmark 6-8 búr....
Melur
Posts: 32
Joined: 14 Feb 2009, 18:12

Post by Melur »

Ég er alveg sammála :D

Vonandi getur maður búið til nokkur búr í sumar. Junior hérna á spjallinu ætlaði að fara með mér í þann pakkann. :)
Þangað til reyni ég mitt besta með þá dalla og potta sem ég finn í húsinu. Haha :D
Post Reply