súrefni í fiskabúri

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
axxa1
Posts: 29
Joined: 31 Mar 2011, 21:31

súrefni í fiskabúri

Post by axxa1 »

Mig langar að spyrja ykkur gáfaða fólkið. Ég þoli ekki hljóðið í loftdælunni og finnst líka skemtilegra að horfa á búrið án loftbólna, fæ ég nóg af súrefni fyrir lífríki búrsins með góðri hreifingu á yfirborði vatnsins og 30% vatnsskipti vikulega?
Það sem ég er búinn að gara til að fá hreifingu á yfirborðið er að snúa rörinu upp þar sem vatnið kemur til baka frá tunnudælunni og myndar þannig góða hreifingu á yfirborðið. Læt mynd fylgja svo fólk viti um hvaða rör ég er að tala um.
Attachments
841561_00.jpg
841561_00.jpg (26.52 KiB) Viewed 6732 times
Þórður S.
Posts: 91
Joined: 16 Nov 2011, 13:16

Re: súrefni í fiskabúri

Post by Þórður S. »

hvað er þetta stórt búr og hvað ertu með mikið af fiskum
axxa1
Posts: 29
Joined: 31 Mar 2011, 21:31

Re: súrefni í fiskabúri

Post by axxa1 »

ca 130L það eru 5 litlir skalar, 1 brúsknefji og par af bardagafiskum sem eru að fara í nýtt búr um helgina.
Þórður S.
Posts: 91
Joined: 16 Nov 2011, 13:16

Re: súrefni í fiskabúri

Post by Þórður S. »

þú getur notað dæluna í þetta ef það er svona spray bar , gefa sér tíma í að stilla þetta , þá á þetta að gára yfirborðið og getur látið þetta mynda loftbólur , sleppir loftdælunni
axxa1
Posts: 29
Joined: 31 Mar 2011, 21:31

Re: súrefni í fiskabúri

Post by axxa1 »

Þórður S. wrote:þú getur notað dæluna í þetta ef það er svona spray bar , gefa sér tíma í að stilla þetta , þá á þetta að gára yfirborðið og getur látið þetta mynda loftbólur , sleppir loftdælunni
einsog þetta er stillt núna með bununa upp þá kemur smá loftbólur sem fljóta á yfirborðinu, er að nota spray bar
Post Reply