Fishzilla

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Anna
Posts: 232
Joined: 23 Jul 2007, 22:33
Location: Reykjavík

Fishzilla

Post by Anna »

Það er þáttur núna (kl 20) á National Geographic Wild um "fishzilla" eða channa argus sem veiddist í polli í Maryland líklega árið 2002, en er frá Taílandi...

Mæli með því að þið monsterfólk sjáið þennan þátt.
Eyjó
Posts: 298
Joined: 26 Mar 2007, 16:12
Location: Reykjavik

Post by Eyjó »

http://www.youtube.com/watch?v=nmU7etSYYqI
Hérna er myndbanc um snakehead frá National geographic. Veit ekki hvort það sé sama og í þættinum en ég man eftir þræði á MFK þar sem National Geo vor að óska eftir myndböndum af snakehead í búrum.
User avatar
Anna
Posts: 232
Joined: 23 Jul 2007, 22:33
Location: Reykjavík

Post by Anna »

Já, þetta er úrdráttur (3 og hálf mínúta) úr þessum klukkustunda langa þætti.

Það eru s.s. margar tegundir af channa að skjóta upp kollinum í BNA, og það er verið að flytja mikið af ólöglegum fiski þangað til að selja á matarmörkuðum. Ef matargestirnir koma ekki, þá er fiskunum sleppt í næstu tjörn og eru byrjaðir að fjölga sér mikið og leggja allt í rúst.

Svakalegar þessar chönnur sem veiddust í Taílandi til DNA greiningar, en stofninn sem er í Maryland og Virginia (Potomac river) er af sama DNA stofni og í Taílandi þannig að hann hefur verið veiddur þar og sleppt í ár og vötn í BNA.

Uss, hrikalegt þegar fólk gerir svona, en þetta á að veita þeim sem sleppir dýrunum mikla lukku. :hákarl:
User avatar
Ari
Posts: 292
Joined: 11 Jan 2008, 20:46
Location: 110 rvk

Post by Ari »

þetta var rosalegur þáttur
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

Post by Birgir Örn »

Anna wrote:Já, þetta er úrdráttur (3 og hálf mínúta) úr þessum klukkustunda langa þætti.

Það eru s.s. margar tegundir af channa að skjóta upp kollinum í BNA, og það er verið að flytja mikið af ólöglegum fiski þangað til að selja á matarmörkuðum. Ef matargestirnir koma ekki, þá er fiskunum sleppt í næstu tjörn og eru byrjaðir að fjölga sér mikið og leggja allt í rúst.

Svakalegar þessar chönnur sem veiddust í Taílandi til DNA greiningar, en stofninn sem er í Maryland og Virginia (Potomac river) er af sama DNA stofni og í Taílandi þannig að hann hefur verið veiddur þar og sleppt í ár og vötn í BNA.

Uss, hrikalegt þegar fólk gerir svona, en þetta á að veita þeim sem sleppir dýrunum mikla lukku. :hákarl:
Ég leyfi mér nú að efast um að fólka sé að kaupa lifandi fisk til matar ef laust eru þetta frekar búr fiskar sem fólk hefur fengið leið á og sleppt
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Birgir Örn wrote: Ég leyfi mér nú að efast um að fólka sé að kaupa lifandi fisk til matar ef laust eru þetta frekar búr fiskar sem fólk hefur fengið leið á og sleppt
Það er nú reyndar nokkuð algengt að lifandi fiskar séu seldir til matar, sérstaklega þeir sem þola lítið vatn og geta tekið súrefni af yfirborðinu.
Þannig fær kaupandinn ferskasta fisk sem völ er á.
Það er nokkuð algengt að illa sé gengið frá kössum í flutning og þeir detti oft af bílum og þá geta þessir fiskar oft skriðið í næsta vatn.
sindrib
Posts: 49
Joined: 30 Apr 2008, 22:03
Location: njarðvík
Contact:

Post by sindrib »

hehe snilld, ætli þetta sé ætt?
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

já þeir þykja bara ansi góðir
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

er að horfa á þennan þátt nuna 8) á nat geo wild :)
Post Reply