Sugar Glider eða flug rotta held ég

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

Sugar Glider eða flug rotta held ég

Post by Birgir Örn »

Er bannað að flytja svona inn veit það einhver? væri líka til í að vita það sama um broddgelti
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Já - bannað. Hefur verið reynt margoft að fá leyfi en aldrei gengið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Allt bannað nema hamstrar liggur við :roll: meiri segja rottur sem að voru leyfðar í eina viku liggur við :S asnalega land :P langar einmitt sjálfri svo mikið í chincillu en þeir hafa víst sagt að hún verði aldrei leyfð til innflutnings. Finnst þetta svo skítt, þar sem að rottur eru t.d fluttar inn í tonnavís til að gera tilraunir á þeim en þær mega ekki verða gæludýr :? :roll:
200L Green terror búr
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég er nokkuð viss um að svo gott sem öll nagdýr sem eru hérna til sölu séu afrakstur smygls.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
scalpz
Posts: 90
Joined: 25 Apr 2008, 21:54
Location: Rvk

Post by scalpz »

ég veit fyrir víst að ein kona flutti inn einhvern slatta af rottum fyrir einhverju síðan kom í dýraþætti og alles, svo síðast þegar ég vissi þá var hún ekki að selja og nennti ekki að standa í því að koma fleiri rottum inn, talaði um að sínar rottur væru orðnar svo nátengdar að breeding gekk ekki (er að tala um venjulega rottu)
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

scalpz wrote:ég veit fyrir víst að ein kona flutti inn einhvern slatta af rottum fyrir einhverju síðan kom í dýraþætti og alles, svo síðast þegar ég vissi þá var hún ekki að selja og nennti ekki að standa í því að koma fleiri rottum inn, talaði um að sínar rottur væru orðnar svo nátengdar að breeding gekk ekki (er að tala um venjulega rottu)
Jább en svo var bannað að flytja inn fleiri rottur eftir að þessi kona gerði það :S þannig að það má ekki lengur þó að margir hér á landi vilja ólmir fá sér rottur og þess vegna flytja þær inn en það má bara ekki.
200L Green terror búr
scalpz
Posts: 90
Joined: 25 Apr 2008, 21:54
Location: Rvk

Post by scalpz »

Sirius Black wrote:
scalpz wrote:ég veit fyrir víst að ein kona flutti inn einhvern slatta af rottum fyrir einhverju síðan kom í dýraþætti og alles, svo síðast þegar ég vissi þá var hún ekki að selja og nennti ekki að standa í því að koma fleiri rottum inn, talaði um að sínar rottur væru orðnar svo nátengdar að breeding gekk ekki (er að tala um venjulega rottu)
Jább en svo var bannað að flytja inn fleiri rottur eftir að þessi kona gerði það :S þannig að það má ekki lengur þó að margir hér á landi vilja ólmir fá sér rottur og þess vegna flytja þær inn en það má bara ekki.
Var það eitthvað sem hún gerði eða ákváðu þeir það allt í einu að banna þær?
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

scalpz wrote:
Sirius Black wrote:
scalpz wrote:ég veit fyrir víst að ein kona flutti inn einhvern slatta af rottum fyrir einhverju síðan kom í dýraþætti og alles, svo síðast þegar ég vissi þá var hún ekki að selja og nennti ekki að standa í því að koma fleiri rottum inn, talaði um að sínar rottur væru orðnar svo nátengdar að breeding gekk ekki (er að tala um venjulega rottu)
Jább en svo var bannað að flytja inn fleiri rottur eftir að þessi kona gerði það :S þannig að það má ekki lengur þó að margir hér á landi vilja ólmir fá sér rottur og þess vegna flytja þær inn en það má bara ekki.
Var það eitthvað sem hún gerði eða ákváðu þeir það allt í einu að banna þær?
Örugglega bara þeirra ákvörðun að banna þær bara allt í einu, vilja ekki una íslendingum að eiga annað en hamstra og mýs :) en leyfa enn innflutning á rottum til tilrauna sem að eru eiginlega sömu rotturnar og þær sem að eru gæludýr.
200L Green terror búr
User avatar
gunnarfiskur
Posts: 298
Joined: 18 Jun 2008, 15:30

Post by gunnarfiskur »

þekki mann sem átti mörð sem var smyglað inn tl landsins það komu um 200 i gám hann fékk 2 8)
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

gunnarfiskur wrote:þekki mann sem átti mörð sem var smyglað inn tl landsins það komu um 200 i gám hann fékk 2 8)
Já!!!??? komu 200 smyglaðir merðir í gámi ????? :shock: :?: :!: :idea: :roll: :o :o :o
Ace Ventura Islandicus
User avatar
gunnarfiskur
Posts: 298
Joined: 18 Jun 2008, 15:30

Post by gunnarfiskur »

já smyglað (vel smyglað)
þetta eru geðveik kvikindi
Post Reply