Vantar smá hjálp áður en ég byrja á þessu

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Vantar smá hjálp áður en ég byrja á þessu

Post by sono »

Nei er enn þá að lesa mig til um þetta . Ég er ekki alveg að fatta hvernig þetta virkar með sjóin , set ég sjóinn úr fjörunni beint út í tómt búrið og byrja hita hann með hitaranum eða ? og hvað þarf hann að standa lengi áður en að ég fer að setja fiska í búrið ? og lika eitt en ég er með hitara dælu og powerhed er það ekki nó?

Seti þið sjó og íslenskt vatn blandað við eða bara sjó?


Ég las á netinu að það væri hægt að búa til live rock , hefur einhver prufað það hér?

Mér langar lika að prufa setja hraun úr heiðmörkinni í búrið en það eru mikið af mismunandi skoðunum í sambandi við það , sumir segja að hraunið eyðist upp og liti vatnið og aðrir segja að hraunið breytist og verði nánast eins og live rock eftir einhvern tima .


upps þetta fór ekki á réttan stað , ætlaði ekki að gera nyja auglysingu fyrir þetta .
250 litra sjávarbúr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei, myndi lesa þig mjög vel til :)

Þú getur tekið sjó beint úr fjörunni en reyndir saltarar mæla gegn því,En ef þú ætlar þá leið reyndu þá að finna stað sem er mikið um vatns hreyfingu því sjórinn úr voginum er ekki það besta sem er í boði ;)

Ég nota sjálfur sjó og tek ég hann hjá vitanum út á nesi, gott er að filtera sjóinn örlítið áður en hann er settur í búrið, Ef þú tekur hjá vitanum þarftu að þinna sjóinn aðeins út með fersku vatni (Sem er gott því þá færði fleiri Lítra) þar sem seltan er frekar há (1.025-1.026 oftast) og já þú þarft að kaupa þér seltu mælir, GMA er að selja einn á 1500 sem er fínn díll

Það er hægt að búa til LR en þú þarft að kaupa annað LR til að láta hitt "lifna við" og það tekur svona hálft ár, ég fór þessa leið, nældi mér í Asian Holy Rock upp í dýralíf, setti hann í 23/12/07 og það fór að byrja lifna almennilega við fyrir svona mánuði síðan :P

Hef heyrt að hraun sé ekki sniðugt í þetta en hef sjálfur enga reynslu af því
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Spurningar

Post by sono »

Ég er frekar dö ég er ekki alveg að fatta hvað filtera sjóinn er ? ég ætla bara á bryggjuna í grafarvoginum og taka sjó þar . Get ég þá keypt mér live rock leið og sjórinn er kominn í ?
250 litra sjávarbúr
Gabriel
Posts: 123
Joined: 14 Jul 2007, 01:55
Location: Húsavík

Post by Gabriel »

filtera sjóinn, as in filter, sía hann. Og það er ekki mælt með því að taka sjóinn af bryggjunni þar sem að það er of mikil olíumengun þar, reyna að taka hann þar sem að er lítil mengun og mikill opinn sjór með lítilli skipaumferð :)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ég filtera mitt vatn með því að hafa 2x10L fötur, ein er með nýjum sjó sem ég var að sækja og hin er tóm

Set power head með slöngu á ofan í sjó fötuna og hinn endann af slöngunni hef ég yfir hinni fötunni

Síðan tek ég svona hvítan seiða háf set ofan á fötuna, kveiki á PH og læt bununa fara í seiða háfinn

Getur líka tekið venjulegan grænan háf og sett filter vatt í hann og látið vatnið renna í gegnum það :)

Með því að gera þetta lostnar maður við fullt af óhreinindum

Já getur sett LR og LS (Live sand) í um leið og vatnið er komið í og rétt seltu stig er í búrinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

það koma kannski myndir í kvöld

Post by sono »

Ég er kominn með mest allt draslið fyrir þetta .
Last edited by sono on 07 Sep 2008, 15:06, edited 1 time in total.
250 litra sjávarbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ég hef notað rauðhóla grjót með vægast sagt mjög góðum árangri.rosa got að nota það sem uppfillingar efni.ég á gamlar myndir af búrinnu mynu.reyndar ekki þegar það var orðið fullt af lr heldur eftir að hafa verið sirka 3 mánuði í gangi.myndinnar eru frekar grænar þar sem ég var bara með lélega digital vél.er í lagi að é pósti þeim hérna?
þetta var fyrsta reynslan mín af sjónum.
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Ulli endilega koma með myndir :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Post it :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

spurningar

Post by sono »

Kom með myndir endilega . Ég er komin með eina bláa peru og eina hvita , ég er að spá í að nota bara skeljasand á móti lifandi sandi .
Last edited by sono on 07 Sep 2008, 15:09, edited 1 time in total.
250 litra sjávarbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

bara svona til að minna á þá var búrið ekki svona grænt :S

einnig bakhliðin var þakkin sirka 2-4cm hárþörungi sem teppalagði bakglerið var skuggalegaflott en það sést ekki út af flassinu og kemur liturinn af vegginum í gegn :S.
skéljasandur úr fjórunni blandaður grófum kóralsandi.og íslenskur sjór.
þegar það var komið meira af lr þá tók ég filter efnið úr sömpinnum.enda var ég með sirka 10-15cm lag af sandi og búrið moraði af burst ormum og biopods.kuðunga krabbanir hrigndu einu sinni í þessu búri.einnig var ég með cleaner wrasse sem var endalaust feitur.hef heyrt að það geti verið erfit að halda þeim á lífi.þegar ég seldi var ég með græna carpet annemoniu Hammer kórala og torch kóralla.þetta var sirka 500 lt búr sem var 2 metrar á leignd.sirka 1000w mh lísing með blue moon flúor perum.einnig var ég ekki með skimmer eftir að ég tók filter efnið úr aldrey neit vesen með nitriat.
mæli samnt með skimmer.þið sjáið kanski á sumum myndunnum að það eru fult af pinulitlum soft kóral bútum í búrinnu hélt fyrst að þessi stóri væri að Drepast en nei hann var bara að fjölga sér og duttu fullt af bútum af honum.

well here goes :s

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

sorry myndaflóð...
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

Hey! fínar myndir! þarf ekki að afsaka fjölda þegar myndirnar eru allar mismunandi! :mynd:
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Re: spurningar

Post by animal »

sono wrote:já koma með myndir, ég er í þvílikum vandræðum ég fæ ekki sand nema bara á 15 þúsund vantar ljósa búnað en er með lok :( er nó að hafa eina peru í gangi
Hvar færðu sand í búrið á 15000. og þú átt eftir að þurfa mikla hjálp við þetta, eins og þú segir sjálf "þú ert frekar svona döh" held þú sért engan vegin ready í sjóbúr, sparaðu aurinn og lestu og fáðu reynslu áður þú gerir þetta :) , gangi þér vel
Ace Ventura Islandicus
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Svar

Post by sono »

:D Ég er nú meira en tilbúin í þetta ég er búinn að lesa mig mikið til á netinu ég er búinn að pæla gera þetta í rúm 2 ár . Með sandinn 15 þúsund það er í lagi og góður díll hefði samt verið betra að geta fengið hann af netinu að eins ódýrari . Ég er lika búinn að fá miklar upplysingar á nokkrum stöðum , ég ætlla að gera þetta og ef það gengur ekki þá fæ ég bara mann í þetta sem setur búrið upp fyrir mig .
250 litra sjávarbúr
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Sjór á leiðinni

Post by sono »

Jæja ég er að fá eina sendingu í kvöld frá keflavik :) ég þekki mann þar sem er að fara senda mér sjó sem er búð að hreinsa , svo að núna fer þetta allt að koma hjá mér .
250 litra sjávarbúr
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Hvernig sandur er þetta?, getur fengið skeljasand frítt
Ace Ventura Islandicus
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Hmm

Post by sono »

Ég er búinn að setja smá sjó í búrið ekki mikinn en einhvern hann er svoldið mikið brúnn hjá mér :/ ég mældi hann og hann er 1.022 sem er ekki að stemma . Ætla að seta eina mynd af þessu.


Image
250 litra sjávarbúr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Afhverju er vatnið svona brúnt, er vont lykt af vatninu ?

Myndi sjálfur setja þetta vatn í klósettið því þetta er ekki eðlinlegt og redda mér 3x 30 lítra fötum upp í dýralíf og taka smá rúnt út á seltjarnarnes (Hjá vitanum)

Seltan þar er sirka 1.026 þannig að þú þynnir það út með krana vatni og færð þar af leiðandi umfram vatnsmagn en þú sækir
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

squinchy hvað á saltmagnið aftur að vera?
er það ekki á milli 1.024-1,026 ég veit allavega að ég átti ekkert við sjóin sem ég notaði var hvorki síaður né þyntur og þrusu virkaði
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Það á að vera innan 1.023 - 1.025, Ekki mælt með því að fara út fyrir 1.021 - 1.026

Og þar sem þessir Swing Arm seltumælar geta verið svo lítið off þá myndi ég halda mig á 1.023 - 1.024

Eða bara fá sér refractomælir :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Post by sono »

Jæja það kom i ljós að brúna vatnið var út af steininum sem ég var með í búrinu huu hmm ég er búinn að taka hann og setja hann i fötu með vatni i og vatnið var strax brúnt , mælirinn er farinn upp og saltið i búrinu samkvæmt mælinum er á milli 1.025 og 1.026 . En samt sem áður ætla ég að ná í nýtt vatn , ekki á morgun heldur hinn og fá fötur hjá dýralif svo ég þurfi ekki að fara í einhverjar kraft lyftingar eins og í dag hehe .
250 litra sjávarbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

sjálfur er ég með floating mæli.og er með mælin hans gma í pant.alltaf að safna að sér ef maður skyldi detta í saltið aftur.er með 2 600w gróðurhusa kastara 89000 lumen 2000 kelwin sem ég fekk gefins myndi bara setja moonlight til að fá bláa litinn.salt lvl mitt var alltaf á milli 1,025-1,026.
djöf skamm skamm allt þetta sjáfar tal er að fá mig til að klæja í puttana :?
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

mælingar

Post by sono »

Jæja er búinn að mæla sjóin út á nesi mælirinn minn mældi 1.010 til 1.021 ég held að það bara get ekki verið rétt er það nokkuð?
250 litra sjávarbúr
Gabriel
Posts: 123
Joined: 14 Jul 2007, 01:55
Location: Húsavík

Post by Gabriel »

Ertu búin að hita vatnið þegar að þú mælir? Flestir þessir seltumælar eru ekki nákvæmir nema við 25° C
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Spurning

Post by sono »

Neibb ég fer bara með mælin sting honum i sjóinn og fæ 1.010 og 1.021 . Huu hmm vissi ekki að ég ætti að hita sjóinn kjáni get ég verið , okey prufa að hita hann .
250 litra sjávarbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

:) kominn með skimmerin?
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Skimmer

Post by sono »

Það kom svoldið alvalegt upp á svo að ég hef ekki getað náð í hann , næ í hann á morgun liklegast .:/
250 litra sjávarbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

en varstu búin að redda sand eða ætlaru að nota þennan sem ég var með?
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

svar

Post by sono »

Ég er ekki enn þá búinn að reda mér sandi:/ ég væri til i að fá þinn ef að þú tímir því .
250 litra sjávarbúr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Myndi frekar setja hvítan sand í búrið, gerir búrið langt um flottara og bjartara
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply