Fiskaspjall.is umręšuhópur Fiskaspjall.is
Umręšur um fiska og vatnadżr

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Monsterin mķn R.I.P.
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Fiskaspjall.is umręšuhópur -> Saltvatn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
animal

Skrįšur žann: 07 Įgś 2007

InnleggInnlegg: Föstudagur 3. Október 2008 23:01    Efni innleggs: Monsterin mķn R.I.P. Svara meš tilvķsun

Er aš velta fyrir mér aš opinbera eitthvaš af mķnu hafurtaski, einsog nś er Tķska. og pósta einhverju śr daglegu lķfi Monstera minna, en žaš eru sjįvarfiskar, Bue yellow fin cod, clown grouper, mśrena.

Kem meš myndir, žegar ég fatta hvar mašur horfir til aš taka mynd.

Sķšast breytt af animal žann Föstudagur 24. Aprķl 2009 8:09, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
ulli

Skrįšur žann: 08 Maķ 2007

InnleggInnlegg: Föstudagur 3. Október 2008 23:40    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

hvaš er grouperin oršinn stór?
Til baka efst į sķšu
animal

InnleggInnlegg: Föstudagur 3. Október 2008 23:53    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žegar hann fór onķ var hann 27cm. Sį kvikindiš geispa ķ gęr, var einsog aš horfa į Sešlabankann Shocked
keli
Umsjónarmašur

Skrįšur žann: 25 Jan 2007
Stašsetning: rvk

InnleggInnlegg: Laugardagur 4. Október 2008 0:04    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hvaš eru žessi kvikindi ķ stórum dalli?
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 4. Október 2008 0:12    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

400 lķtra
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 0:19    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Bętti viš Clown trigger og er hann hverrar kr virši ķ skemmtilegheitum og fegurš, žarf aš fara aš taka myndir af žessum köppum. Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef įtt, žó hann sé huglausari en mśs Embarassed

Sķšast breytt af animal žann Laugardagur 18. Október 2008 0:51, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst į sķšu
Gudmundur

Skrįšur žann: 20 Sep 2006
Stašsetning: Grindavķk

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 0:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

animal skrifaši:
Bętti viš Clown trigger og er hann hverrar kr virši ķ skemmtilegheitum og fegurš, žarf aš fara aš taka myndir į žessum köppum. Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef įtt, žó hann sé huglausari en mśs Embarassed

clown trigger

tók žessa į safni

ef žś tekur ekki myndir fljótlega žį kem ég ķ heimsókn meš vélina
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 0:50    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vissulega, er mikiš bśnaš spį ķ žaš, hvort žaš vęri ekki mįliš aš fį žig ķ heimsókn ķ stašin fyrir aš ég taki einhverjar hörmungar myndir, į żmislegt sem vęri gaman aš lįta žig mynda.
Gudmundur

Skrįšur žann: 20 Sep 2006
Stašsetning: Grindavķk

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 0:55    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

vissulega
žaš vęri gaman
vissulega
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 0:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vissulega!
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 1:00    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Kannski óvišeigandi.... Veit ekki??...... En įtti 1nu sinni Tengdamóšur sem į Vissulega heima hér ķ žessu samhengi.
Cundalini

Skrįšur žann: 28 Jśl 2008
Stašsetning: Hfj

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 1:40    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

animal skrifaši:
Kannski óvišeigandi.... Veit ekki??...... En įtti 1nu sinni Tengdamóšur sem į Vissulega heima hér ķ žessu samhengi.

Engar hryllingsmyndir, mį bara ekki viš žvķ.
Til baka efst į sķšu
ulli

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 2:10    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

animal skrifaši:
Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef įtt, žó hann sé huglausari en mśs Embarassed

Žaš breytist fljót žegar ég var aš handmata minn var ég allur sundur tęttur į höndunnum eftir į :S ,Alveg ógešslega grįšugt kvekindi bara ALVEG ALVEG!

sį video į youtube žar sem kafari er aš vinna eithvaš og žaš eru nokrir svona fullvaxnir aš svamla ķ kringum hann svo ręšst einn į hendinna į honum.
Žaš er įstęši fyrir žvķ aš žaš eru seldir kevlar vetlingar fyrir žessa gaura.žessi var ekki meš kevlar Very Happy.
Til baka efst į sķšu
animal

InnleggInnlegg: Laugardagur 18. Október 2008 14:20    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ulli skrifaši:
animal skrifaši:
Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef įtt, žó hann sé huglausari en mśs Embarassed

Žaš breytist fljót žegar ég var aš handmata minn var ég allur sundur tęttur į höndunnum eftir į :S ,Alveg ógešslega grįšugt kvekindi bara ALVEG ALVEG!

sį video į youtube žar sem kafari er aš vinna eithvaš og žaš eru nokrir svona fullvaxnir aš svamla ķ kringum hann svo ręšst einn į hendinna į honum.
Žaš er įstęši fyrir žvķ aš žaš eru seldir kevlar vetlingar fyrir žessa gaura.žessi var ekki meš kevlar Very Happy.

Jį, žaš vantar ekki aš gusurnar ganga stundum yfir mig žegar ég er aš gefa ķ bśriš. Held ég lįti vera aš handmata hann, žį kęmi lķka mśrenan og hśn sér ekki neitt og glefsar ķ allt sem fyrir veršur.
animal

InnleggInnlegg: Mįnudagur 23. Febrśar 2009 21:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jęja !!

Ręddi įšan heimboš viš Gušmund meš Myndavélina góšu.

Var annars aš gefa įšan og įt Skśli fśli (Grouperinn) 1stk Gullfisk śr Afgreišsluboršinu ķ Fiskó (Shubunkin af stęrstu gerš) og langaši samt ķ meira Shocked

oršinn allsvakalegur, koma myndir fljótlega Rolling Eyes
Svavar

Skrįšur žann: 03 Sep 2007
Stašsetning: Saušįrkróki

InnleggInnlegg: Žrišjudagur 24. Febrśar 2009 5:18    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég vill fį myndina af fyrrum teindamömmunni ķ ham sérstaklega ef hśn er meš rśllur ķ hįrinu. Biddu Gumma aš smella einni af henni lķka.
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst MSN Skilaboš
Junior

Skrįšur žann: 04 Feb 2009

InnleggInnlegg: Sunnudagur 1. Mars 2009 12:40    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

animal skrifaši:
Jęja !!

Ręddi įšan heimboš viš Gušmund meš Myndavélina góšu.

Var annars aš gefa įšan og įt Skśli fśli (Grouperinn) 1stk Gullfisk śr Afgreišsluboršinu ķ Fiskó (Shubunkin af stęrstu gerš) og langaši samt ķ meira Shocked

oršinn allsvakalegur, koma myndir fljótlega Rolling Eyes

žś žarft aš eignast video af žvķ Cool
animal

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 5. Mars 2009 20:32    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hmmm smį update!. Triggerinn horfinn og Grouperskrķmsliš frekar ferkantaš um belginn Evil or Very Mad
Jakob

Skrįšur žann: 05 Des 2007
Stašsetning: 16 įra Mosfelllingur

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 5. Mars 2009 20:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Andskotinn hafi žessa grśpera Mad

Kv. Jakob
Stefni į Heterandia Formosa og Endler guppy ręktun.
Til baka efst į sķšu
ulli

InnleggInnlegg: Föstudagur 6. Mars 2009 2:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

frekar triggerin heldur en grouperin :Ž

ekki hrifin af žessum triggerum.
Til baka efst į sķšu
Eiki

Skrįšur žann: 21 Nóv 2008
Stašsetning: Selfoss

InnleggInnlegg: Föstudagur 6. Mars 2009 12:44    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Leišinlegt meš Triggerinn, Žessi Skśli Fśli er skašręšis skepna, en flottur er hann Cool
Til baka efst į sķšu
animal

InnleggInnlegg: Föstudagur 6. Mars 2009 12:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Eiki skrifaši:
Leišinlegt meš Triggerinn, Žessi Skśli Fśli er skašręšis skepna, en flottur er hann Cool

Jamm mjög leišinlegt žvķ triggerinn var meirihįttar karakter, og žessi grouperskratti er MONSTER fyrir allan peninginn Twisted Evil
ulli

InnleggInnlegg: Föstudagur 20. Mars 2009 22:30    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

fann video af yellowfin blue grouper.sem er sama tegund og Animal er meš.

hann er žessi stóri
Til baka efst į sķšu
Jakob

InnleggInnlegg: Föstudagur 20. Mars 2009 22:32    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį sęęęęęęęęęęllll.

Kv. Jakob
Til baka efst į sķšu
mixer

Skrįšur žann: 02 Feb 2008
Stašsetning: Hvolsvöllur City/ Grafarholt

InnleggInnlegg: Laugardagur 21. Mars 2009 0:53    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

HAHAHA žaš er ekkert annaš... žetta er sko alvöru kvekindi Razz
Kitty
Stjórnandi-Ljósmyndun

Skrįšur žann: 06 Jśl 2007

InnleggInnlegg: Laugardagur 21. Mars 2009 2:17    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vįts žetta er ekkert smį kvikind Very Happy Frįbęrt aš heyra busluganginn žegar er veriš aš fóšra. Fį hinir eithvaš aš éta žessi stóri viršist svo snöggur aš grķpa allt sem ofan ķ bśriš fer ?
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
ulli

InnleggInnlegg: Laugardagur 21. Mars 2009 2:26    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

hvorki ég né Animal eigum žennan.setti žetta bara svo fólk gęti séš hverslags skepnu um ręšir.

žetta er sama tegund og Animal er meš.
Til baka efst į sķšu
Jakob

InnleggInnlegg: Mįnudagur 6. Aprķl 2009 3:17    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ulli skrifaši:
animal skrifaši:

Eitthvaš svona? http://www.youtube.com/watch?v=gHDW1dUvxhQ&feature=related

Kv. Jakob
Til baka efst į sķšu
Įsta
Stjórnandi

Skrįšur žann: 18 Sep 2006
Stašsetning: Ķ gettóinu

InnleggInnlegg: Mįnudagur 6. Aprķl 2009 9:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Gudmundur skrifaši:
ef žś tekur ekki myndir fljótlega žį kem ég ķ heimsókn meš vélina

Jęja gušmundur og animal, hvernig er meš myndir??
Squinchy
Stjórnandi

Skrįšur žann: 24 Jan 2007
Stašsetning: Rvk

InnleggInnlegg: Mįnudagur 6. Aprķl 2009 10:45    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį hvaš er ķ gangi Smile
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Fiskaspjall.is umręšuhópur -> Saltvatn Allir tķmar eru GMT
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta
Blašsķša 1 af 2

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum