Fiskaspjall.is umræðuhópur Fiskaspjall.is
Umræður um fiska og vatnadýr

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Búið takk fyrir

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Saltvatn
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
sono

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Reykjavik 112 , Grafarvogur

InnleggInnlegg: Miðvikudagur 17. Júní 2009 22:50    Efni innleggs: Búið takk fyrir Svara með tilvísun

Góða kvöldið

Ég er í smá veseni ég pantaði fiska af netinu fyrir mörgum mánuðum siðan og það var einhvað vesen og svo skipti ég um numer og pældi ekki í þessu meir . Huu hmm ég var að fá sendan póst að ég ætti að koma sækja fiskana.

Ég er ekki byrjuð að kitta saman búrið fyrir fiskana er einhver sem að getur haft fiskana fyrir mig til 3 júlí , þá væri ég búinn að setja upp búrið mitt.

Rauður krossfiskur og long spine , nemo , hreinsirækja .

Endilega senda mér ep

Síðast breytt af sono þann Fimmtudagur 18. Júní 2009 1:35, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Squinchy
Stjórnandi

Skráður þann: 24 Jan 2007
Staðsetning: Rvk

InnleggInnlegg: Miðvikudagur 17. Júní 2009 23:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fylgir matur með þeim ? nemo par eða stakur ?
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Saltvatn Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum