stórt auga hjá gubby kellu

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
pinkie
Posts: 66
Joined: 14 Apr 2008, 14:13
Location: Hfj

stórt auga hjá gubby kellu

Post by pinkie »

hæjj ég er með helling af gubby og það kom einhver veiki upp í búrið eða eitthvað og gubbyarnir dóu bara... ég saltaði búrið og hækkaði hitan og allt lagaðist fiskarnir hættu að deyja en svo tók móðir mín eftir því að ein gubby konan var komið með ústatt auga og það var bara svona 3 x stærra en hitt en mér sýnist engin annar fiskur vera með þetta.... dettur einhverjum í hug hvað þetta gæti verið ? og hvað sé hægt að gera ???

Kv. Hulda
Hulda (ég)
Kíkí (Gári)
Kókó (Gári)
Pjakkur (dverghamstur)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Sennilega pop-eye en það er bakteríusýking sem kemur oft vegna lélegra vatnaskilirða. Það gæti verið merki um að þú þurfir að bæta þig talsvert í vatnsskiptum.
pinkie
Posts: 66
Joined: 14 Apr 2008, 14:13
Location: Hfj

Post by pinkie »

og er það alveg nó að vera duglegri að skipta um vatn og þá lagast hún ?
Hulda (ég)
Kíkí (Gári)
Kókó (Gári)
Pjakkur (dverghamstur)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Fiskurinn gæti lagast ef þú gerir hressileg vatnskipti og passar svo upp á vatnið framvegis.
Eins gæti "veikin" sem drap fiskana hjá þér bara hafa verið vegna of mikilla uppsafnaðra úrgangsefna í búrinu.
pinkie
Posts: 66
Joined: 14 Apr 2008, 14:13
Location: Hfj

Post by pinkie »

það var samt nýbúið að hreinsa búrið frekar vel.... tekið 70 % vatn og þrifið steinanna ... svo er alltaf reynt að skipta um ca 30 % viku til tveggja viku fresti en stundun gleymist það ... verða þeir fyrst slappir og svo drepast þegar það safnast upp úrgangsefni?
Hulda (ég)
Kíkí (Gári)
Kókó (Gári)
Pjakkur (dverghamstur)
Post Reply