Black molly VaNdAmÁl

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Black molly VaNdAmÁl

Post by Tótif »

Ég á black molly sem er kvk og hún sindir svona eins og Sebra hestur hun sindir svakalega skríngilega gæti þetta verið eithver veiki eða er þetta bara svona gall í henni mér fynst þetta allt í lagi að hafa hana svona bara að henni líði ekki íla svona hún sindir samt útum allt og er bara svakalega hress borðar mykið.Svo er ég líka með Black molly karll sem mér fynst svakalega vænt um hann er svaðalega flottur og er ekki svona skakkur eða neit.En það er eitt í viðbót það er Ancistran mín ég fór og setti steina í bagrunn og hún hefur verið þar síðustu dagana hún er buinn að vera þarna í svona 4-5 daga ég bjó bara til svona smá holrími að aftan fyrir seiðin ef þau myndu sleppa laus frá hinum fiskonum en alavegana gétur eithver sagt mér hvað er að þessum tvem fiskum. :wink:
Gotfskar...
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég kannast ekki við þessa lýsingu að synda eins og zebra hestur.
Það að ancistan feli sig er eðlilegt, hún er þá á ferðinni eftir að ljósin eru slökkt.
Annars er þetta innlegg nánast óskiljanlegt, þú verður að vanda framsetninguna meira.
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

sebrahestar synda með hausinn uppúr
er það vandamálið með fiskinn ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

nehh hun syndir bara svona með sporðin á undan sér stundum svona skökk niðrávið
Gotfskar...
User avatar
alexus
Posts: 84
Joined: 18 Dec 2007, 23:18
Location: Reykjavík,104

hehe

Post by alexus »

ok ég er nokkuð viss um að þú sért að tala um sæhesta ekki zebrahesta :P og já til að svara spurningunni þá held ég að fiskurinn þinn sé að upplifa slöpp vatnsgæði allavega þrátt fyrir littla reynslu mína þekki ég ekki til þess að einhver veiki lýsi sér svona.kannski einhver þekki þetta en efast samt um það
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....."
110L
60L
54L
25L
Post Reply