Got hjá sverðdraga kerlingu help

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Got hjá sverðdraga kerlingu help

Post by Tótif »

Heriði ég var að pæla hvernig ég gæti séð
það þegar sverðdraga kerlinginn mín myndi eiga
því ég hef mist svo svakalega mörg seiði í kjaftinn á skallanum,
Svo voru eithverjir að seiga að maður má ekki hafa fiskana leingi í gotburum því að þar verði svo loftlaust.
Er þetta rétt eða hvað. Því mig lángar svoldið að ná nuna undan
sverðdraga kerlinguni. :)
Gotfskar...
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Sverðdragara verða full stórir í gotbúr.
Ef þú villt fá seiði þá er málið að láta skalan fara og hafa nóg af felustöðum í búrinu, javamoso og flotgróður.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

sverðdraga kerlingin mín er ekkert það stór
kanski það sé alt í lægi að sétja hana í gotbúr ?
Gotfskar...
bryndis
Posts: 184
Joined: 15 Oct 2007, 01:12

Post by bryndis »

Ég setti mína einusinni í gotbúr, og það voru bara um 4 seiði sem lifðu það af. Öll hin voru e-ð hálf vansköpuð. Einhver talaði um að gotbúrið er svo lítið fyrir hana að hún stressist svo upp, bæði haldi í sér og svo þegar hún loksins gýtur verða fá seiði á lífi.

Ég hef einusinni prófað (reyndar með plattý) að hálf fylla stóra fötu með vatni úr búrinu, setja handklæði yfir og setja fötuna efst í skápinn minn (aðeins hlýrra og dimmt). Myrkrið róar fiskana víst, og þá eru líka minni líkur á að hún éti seiðin sjálf - sér þau ekki. Þú verður bara að fylgjast rosalega vel með henni, ekki gleyma henni þó hún sé lokuð inní skáp :) Passa að staðurinn sé nógu hlýr, muna að skipta út vatni reglulega því það er engin dæla eða neitt, osfrv..

Javamosinn og flotgróðurinn virkaði reyndar aldrei hjá mér. Var með bæði og kerlingarnar voru alltaf gjótandi (á næturnar) en ég sá aldrei nein seiði.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

já en hvenar væri þá tímabært að smella henni í Fötu uppí skáp ?
Gotfskar...
bryndis
Posts: 184
Joined: 15 Oct 2007, 01:12

Post by bryndis »

Þegar hún er farin að reyna að vera ein e-rstaðar, farin að fela sig ofl.. Eini gallinn er að þær stressast svo hrikalega upp þegar maður reynir að veiða þær upp, veit varla hvort það sé ráðlagt. Amk ekki hamast við að reyna að ná henni, reyndu frekar að gefa þeim að borða ná henni snögglega þannig. Ef það tekst ekki, þá er örugglega best að bíða þangað til fiskarnir róast aftur.. Annars er ég alveg hrikalega léleg í að veiða fiska uppúr búrunum hjá mér..
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

já hun ligur svakalega mykið undir einu laufblaðinu á gerfiplöntu
ætti ég að smella henni í fötu í hvöld ?
Gotfskar...
bryndis
Posts: 184
Joined: 15 Oct 2007, 01:12

Post by bryndis »

Já? Er hún orðin mjög feit? Mundu bara að fylgjast vel með fötunni, s.s. hafa vatnið í lagi og hitastigið.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

Tja já hún er soldið feit sko og ég sé alveg Svartar doppur aftan
á rassinum á heni sko
Gotfskar...
Post Reply