Rena biocube 50 the road too Overkill 3000 (varúð myndir)

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Rena biocube 50 the road too Overkill 3000 (varúð myndir)

Post by drepa »

Ég keypti um daginn Rena Biocube 50 búr af Gunnsu.
Ætla mér að gera svona nano reef , with a twist. (almennt uppá leti í viðhaldi)

ætla mér ekkert að setja upp stórt búr strax , bara leika mér aðeins með nano þangað til að ég flyt í íbúðinna mína , þá verður gert einhver geðveiki (kanski sagað stykki úr vegg og læti)

Enn ég er búinn að vera lesa og skoða allstaðar af netinu þessi nano reef búr, auk þess skoðað mikið búrið hans Squinchy, ætlaði 1st að smíða mér búr eins og hans , svo rakst ég á búrið hennar Gunnsu sem er cirka 65 lítrar, með loki og ljósaballest, svo ég sló til keypti það og byrjaði að prufa mig áfram.

byrjaði að fikta með gamalt lítið fiskabúr sem ég áskotnaðist einhverstaðar á yngri árum og kassa úr ikea, sem ég boraði eitthvað til.

var að reyna fikra mig áfram með að troða eins mikið af drasli sem ég á í þetta og reyna láta allt virka og vera hljóðlaust.

það gekk með ágætum , fékk skimmerinn til að virka sem er btw waytoo big (er það ekki bara jákvætt) fékk svo rena xp3 tunnudæluna til að funkera líka auk þess nokkrar prufur af overflow , gerði 3 prufur og þessi sem ég tók myndir af er 3 prufa. var með einhverjar slöngur og drasl vildi ekkert vera stytta þær svo þetta er doldið sloppy og redneck style á þessu, enn fukit var bara fikra mig áfram í virkni.
auk þess að reyna fatta hvernig allt þetta virkar og fá smá feel fyrir hlutunum.

þetta er sama sem hljóðlaust , heyrist bara smá í dælunum , get aðeins lagað það.

þegar ég kveiki á öllu þá fer vatnið í ákveðna hæð og helst þar og þegar ég slekk þá flæðir ekkert útfyrir , tæmir sig vel og ég gat stjórnað því.

btw bjórdollu overflowið var bara prufa , var ekki með neitt betra til að prufa þetta að svo stöddu, neyðinn kennir naktri konu að spinna.

væri endilega til í það að þið munduð koma með einhver innlegg eða hugmyndir hvernig væri hægt að gera á hagkvæmari hátt.

ég er eftir að bora búrið og eftir að ákveða staðsetnignar gatana á því auk þess er ég eftir að búa til kanski aðeins stærri sömp.

auk þess er ég eftir að smíða skáp, þessi skápur er eitthvað drasl sem ég keypti í góða hirðinum á 500 kall og ætlaði að nota hann í búr sem ég ætlaði að láta varg henda samann og átti að vera um 110x40x50.
enn er hættur við það.

fynnst þetta fallegra búr ,þótt að það sé minna , magnið af fiskum skiptir mig ekki miklu máli , hef meira áhuga af lífríkunu sem saltið býður uppá

jæja best að hætta væla og láta einhverjar myndir tala

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

jamm ég veit doldlið mikið af myndum , enn er það ekki bara jákvætt :)

er með hugmynd um að breyta ljósabúnaðinum.

rakst líka á þráð hjá gæja sem notaði svona búr
hér er linkurinn
http://www.ultimatereef.net/forums/show ... p?t=271051
Toni
Posts: 488
Joined: 05 Nov 2006, 12:41

Post by Toni »

mjög gaman að fylgjast með :)
endilega dæla inn myndum
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þetta lítur út eins og meth lab. :-)
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

hehe i know.

þetta verður meira clean og falið þegar upp er staðið

live and learn
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Djöfull lýst mér vel á þig! :góður:

Er bakið á búrinu (Grái parturinn) plast eða grátt málað gler ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ekki heitiru Viggó og hefur nickið Viðutan?

smá djók :P
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

grái parturinn á glerinu er bara filma til þess að fela, svarta plastið er þessi back chamber sem var , hann er allur úrí gotum og asnalegt
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

btw , ég mæli með því að allir sem hafa aðstöðu eða nenna , prufi svipaða tilraun, þetta er bæði skemmtilegt og maður lærir haug.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

er það eitthvað sem bannar það að smíða sér overflow box úr riðfríu stáli eða áli?

ég er nefnilega blikksmiður og maður á tonn af efni liggjandi útum allt.
nenni ekki að fara uppí akron og biðja þá um plast og saga það svo.

fljótari að henda upp 1st útflatning og beygla þetta allt og púntsjóða þetta og setja smá sílikon inní kassan til að gera hann vatnsþéttan.

er einhver efni eða skiliðri sem geta myndast við þetta?
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

wow gleymdi nætum , má ég þá ekki bara henda samann 1 stk sömp úr áli?

fínt að geta borað í hann og læti hnoðað í hann og svoleiðis
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Álið gæti leitt efni út frá sér

Það sem ég myndi gera væri að taka falska bakrunninn burt
taka gráu filmuna burt
Bora gat í bakhliðina sirka 10cm frá toppnum og í miðju glerinu
Fara í háborg og kaupa smá 3mm plötu af svörtu plexy og útbúa lítið yfirfall
Spreyja bakið á búrinu svart
Setja gegnumtak í gatið og líma yfirfallið í :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

ertu að tala þá um eitthvað svipað og þetta?

Image

þessi mynd var tekinn af

http://jamiesplanet.com/Nano/Nano_Build.htm
Last edited by drepa on 18 Mar 2009, 23:48, edited 2 times in total.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

jebb, færð stærra búr og meira sundpláss :góður:
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ál tærist í sjó mjög hratt.i hnow... :oops:

allar suður í riðfríu stáli meiga ekki hafa verið meðhöndlaðar með skurðar eða flapsa skýfum þar sem að það mun koma járn flisar úr þeim sem fer í riðfríja stálið og eitrar út frá sér.

allavega var bróðir minn að vinna í Héðni og Marel og smíðaði ramma úr hágæða riðfríju stáli.sem fór svo á sjávar búr..allar suður riðguðu :roll:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Gler 4tw
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

Jæja í dag fór ég í heimsókn til hans Hlyns (Vargur) og hann var svo elskulegur að lá mér visku sína og flísabor, til að gata búrið.

við vorum eitthvað að ræða um staðsetningu gatana og það endaði með símtali til Jökuls og þá varð endanleg niðurstaða.


smá pælingar með götinn , blá var 1 sett , og svört voru hin pæling
Image

endarleg niðurstaða
Image

fór svo í heimsónk til félagamins og fékk að nota bandsögina hans sagaði mér 2 búta af pvc , veit ekki hvor stærðina ég nota fyrr enn ég er búinn að versla fittings og athuga pláss, þetta verður notað sem overflow
btw ég á ekkert í þessum hundi , Kári félagi minn á hann.
Image

sagaði svo rörinn með hjólsög
Image

140mm rörið
Image

200mm rörið
Image



á nóg af pvc röri eftir svo ég get fokkast í þessu eins og ég vil , vildi bara skera þetta út til að sjá hvaða bil ég hef fyrir mína tilraun af durso standup pipe eða eitthvað í þá áttina.

tók ekki mynd af því enn er byrjaður að skafa filmuna af og ætla reyna spreyja tankinn bráðlega.

svo er bara að ganga frá þessum part , fara svo að vinna í standinum og sumpinum.


:lol: [/img]
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

140mm lítur betur út.það er ef það er nóg pláss inní því fyrir Durso stand pipe.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Glæsilegt :góður:, 200mm er ekkert slæmt, en ef 140 er nógt þá er það málið
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

er að byrja pípa , er með 25 mm gegnumtök , svo stækka ég það í 35 mm uppí standpipe.
Image

svona basic idea hvernig pípulagnirnar verða.
2 inntakstútar frá dælu (stillanlegt)
auk 1 durson standpipe (þökk til Jökuls um þá hugmynd, sá það af einhverjum þræði hjá honum)
svo neyðar yfirfall sem verður algörlega hindrunar laust, ef slys gerist og durso stíflast þá tekur hitt við, ég hef durso stillanlegt ef ég vil fikta í vatns flæði eða eitthvað þá get ég stillt inntak og útak eftir þörfum.
Image


þreif búrið aðeins og hér er pvc pipe sement og svo kýttið sem Hlynur mædli með , er solvent free og allskonar , er samt ekki sílikon heldur límkýtti, ætla prufa það til að þétta bulkheads og líma yfirfallið
Image


er þvílíkt að spá í að mála bakhliðina , með hvaða málingu er best að mála , ég á eitthvað olíu lakk , er það ekki fínt. fer nottla aldrei í búrið auk þess er það kolsvart og ætti að vera þrusu sterkt á glerinu.

btw ,
meðan ég man , þá verð ég að nota 200mm rörið enn þegar ég geri rákirnar í það hvað eiga þær að vera breiðar og djúpar og hvað margar? einhver regla eða bara go with the flow.

ég spyr því ég vil halda vatnshæðinni í ákveðnari hæð
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

btw þetta hvíta á rörunum er bara mállingar teyp sem ég setti á til að þétta rörinn aðeins vildi ekki líma allt samann fyrr enn ég er búinn að smíða skápinn , náði ekki einusinni að troða rörunum almennilega samann, þetta var bara svona quickfix til að geta prufað og virkaði fínt , verður mun snyrtilegra þegar ég lími þetta
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Spennandi verkefni, verður gaman að sjá þróunina í þessu.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Glæsilegt :góður: þetta er allt að koma!

í sambandi við tennurnar á yfirfallinu hef ég ekki heyrt um neina formúlu fyrir það ég gerði hjá mér bara svona nokkurnveginn það sem mér fannst

Myndi prufa að byrja á 15mm djúpum skurð og 0,5 - 0,7mm milli tanna, ef það er ekki nóg þá getur þú dýpkað skurðinn, reyndu að fá vatnið til að falla frá yfirfallinu og inn í það svona 3 - 4 cm, undir því fer yfirfallið að hætta að skimma yfirborðið

Með málninguna myndi ég mæla með Krylon Fusion, það má nota það í fiskabúr, þarf ekkert endilega að vera það þar sem þetta er bara utan á búrinu, mundu bara að þekja allt hitt glerið sem ekki á að sprauta með pappír/Dagblöðum, og loka toppinum á búrinu með pappír/Dagblöðum, sprey er svo lúmskt að fara allstaðar
2 - 3 umferðir og hafa spreybrúsann sirka 30cm frá búrinu

Lakk mun aldrei looka nægilega vel, munt alltaf sjá pensla/Rúllu far og litlar loftbólur

Átt ekki að þurfa að þétta Bulkheads ef þétti hringurinn er með þeim, annars virkar pípara/Vínil teyp vel fyrir gengjurnar ef þú ert að spá í því
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

vissi þetta um krylon fusion , enn fæst það hér?

sá krylon fusion hjá ipsfdotcom
http://www.youtube.com/user/ipsfdotcom

<embed src="http://www.youtube.com/v/hQigGVfnYPs&hl=en&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed>
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Sá það einusinni í Byko, ekki svo viss um að þeir séu ennþá með það, gæti verið að einhver annar sé að selja þetta hérna

Annars er alveg óþarfi að eltast við það þar sem þú ert bara að mála bakið á búrinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

ég setti O hringi á bulkheads , því að þetta var doldið rúm göt , ætla kýtta í kringum gatið til að það leki ekkert , og nota svo vínilteyp á gengurnar í bulheadinn sjálfann
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

O hringurinn á að vera nóg, myndi byrja á honum og leka prófa

getur verið helvíti ef þú þarft að breyta einhverju seinna meir ef þú kíttar

teypið gerir ekkert á gegnumtökunum annað en að gera rónna stífa
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

smíðaði yfirfallið og festi það í, sagaði tennurnar bara með slípirokk ;P
fínt að saga svona þykkt pvc það er held ég 10mm þykkt

Image


Image

ég gerði mér 15mm strik deildi því niður og var með 15 mm milli tanna mitt í mitt, boraði svo í þar sem strikinn mættust , sagði þetta svona cirkabát með rokkinum og skipti svo um skífu og fíniseraði með 5mm þykkri skífu,

svo var ég eitthvað að tapa mér í að þynna þetta aftaná og reyna búa til einhverja skáa svo lek hljóð myndi ekki myndast. or that was the theory at the time. athuga með einhverja málinguna á morgunn.

ég þarf svo að fara smíða einhvern stand undir þetta , sem fittar sumpinn og restina af the shiznit er ekki 45x45 bitar meira enn nó?

fyrir búr sem er hva 65L og sömp sem er kanski 30 - 60L (samt sé til hvort ég get gert hann stærri ef pláss leyfir.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Þetta er snilld :D, 45x45 ætti að vera nóg svo lengi sem klæðningin hjálpar við styrkinguna, Væri sniðugt að nota 45x70 í botninn og toppinn og 45x45 í lappirnar

Eða bara að nota 45x70 í allt og vera 100% safe :)

Þú getur fengið svona T5PC ljós í vatnaveröld í keflavík, minnir að það sé til 50/50(Hvít/Blá) pera þar

Svo á ég snilldar 460Nm LED peru handa þér ef þú vilt fyrir næturlýsinguna, það er alveg sjúklega flott, getur fengið góðan spennubreytir fyrir það hjá www.ortaekni.is

Og mundu að þú þarft að taka málningar teypið burt áður en sílíkonið þornar :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

væri rosalega til í það,

þarf bráðum að fara pæla í lýsingunni, er að spá í að fara á morgunn og sækja smá þunnt plexigler og klára þéttingunna á lokinu.


búa til eitthvað í líkingu við þetta (þá er ég að tala um plasthlífina) og hún verður ekki svona rispuð ;P

Image

þessi mynd er tekinn af

http://www.ultimatereef.net/forums/show ... p?t=271051
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Var engin hlíf með lokinu ?

Það er örugglega til svona ballast með svona Pluggi fyrir auka peru eins og er á þessari mynd í vatnaveröld
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply