250 lítra búrið mitt(Sirarni)

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

Ég hef heldur ekkert hitt hann Varg og ég þekki hann ekki neitt.....
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Epic
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

jæja fleyri góðar fréttir en johanniianir eru byrjaðir að hrygna þau voru eitthvað að reyna en mpangan var alltaf að trufla þau þannig að ég slökkti ljósið og þau eru allveg á fulla akkúrat núna.Og svo kleymdi ég að segja að hann mágur minn hann valdi sér fisk og honum leist mjög vel á eldsporðin og núna er hann sprækur í búrinu :D
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

Image
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

Og meira en m.estherae kellan er aftur orðin kjaftfull en þetta á ábyggilega eftir að drepast allt þar sem að ég er að fara upp í sveit núna 21.júni og sá sem að sér um að gefa þeim er hún systir mín og hún kann ekki einusinni að veiða fiskana uppúr þannig að kellingin á eftir að sleppa seiðunum í aðalbúrið :( :D
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

...
Last edited by Jakob on 28 Jun 2009, 23:26, edited 1 time in total.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

já frekar leiðinlegt kannski einhver vilji fá hana lánaða á meðan að ég er í burtu svo að það verði nú eitthvað úr þessu?En já ég er bara helvíti sáttur með búrið og fiskana :D
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

Kom heim í gær frá bakkafirði og allt er í lagi með búrið og fiskana,
m.estherae er ennþá með seiðin í kjaftinum og yellow lab var lika orðin kjaftfull :) .En það eina sem að ég er ekki sáttur með er að meirihlutinn af seiðinum eru dauð en það var systir mín sem að sá um að gefa og hún kann ekkert á fiska þannig að ég kenni henni ekki um það skiptir svosem ekki miklu þar sem að það eru að fara að koma fleiri :D en þá er ég komin með m.estherae seiði,johannii seiði og yellow lab seiði :)
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

Og johannii aftur orðin kjaftfull :) og svo strippaði ég yellow lab kelluna og komu útúr henni 6 stykki seiði:
Post Reply