Hvar er best að kaupa fiskana mína?

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

User avatar
margreterla
Posts: 57
Joined: 22 Jan 2009, 00:47
Location: Grafarvogur !
Contact:

Hvar er best að kaupa fiskana mína?

Post by margreterla »

Ég er með 500 lítra búr með 3 Red Terror í..
ég var svona að hugsa hvar er best að kaupa fiska og hvar er mesta úrvalið? :)
og hvar er hægt að kaupa flotta bakgrunna í búrið sitt og flottar plöntur? :)
60 Lítra Siklíðubúr
90 Lítra Siklíðubúr
------------------------------
500 Lítra Síklíðubúr! Sold :(
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Það er slatti af polyterusum til í dýragarðinum og 2-3 tegundir af snakehead og einhvað flr.
Minn fiskur étur þinn fisk!
ragz
Posts: 84
Joined: 16 Oct 2006, 15:18

Post by ragz »

Ég hef verslað í öllum fiskabúðunum í gegnum tíðina og get sagt að Dýragarðurinn er lang besta búðin. Góð verð, góð gæði og topp þjónusta!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Úrvalið getur verið misjafnt milli daga á hverjum stað og um að gera að taka rúnt í allar búðirnar.
Besta úrvalið sýnist mér að undanförnu hafa verið í Dýraríkinu, Garðabæ en verðin þar fæla þó marga frá.
malawi feðgar
Posts: 771
Joined: 13 Feb 2008, 11:21
Location: Rvk
Contact:

Post by malawi feðgar »

ég mæli með dýragarðinum.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.

kveðja.
Pétur og Guðni.
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

sammála vargi með að fara rúntinn, það er misjafnt hvað búðir eiga í hvaða skipti. virk samkeppni er best ef fólk er ekki að binda sig við eitt fyrirtæki. mér fannst vera hálf tómlegt í Dýragarðinum áðan en ég er örugglega ekki að leita að því sama og þú! :) þú getur aftur sest þar niður og pumpað strákana um allt sem þér dettur í hug. ef þú verslar í Dýrastaríkinu í út í hrauni þá skaltu bara hafa upp á Róbert og þá færðu góða þjónustu. ég hef nánast bara keypt fiska í Dýragarðinum og Fiskó af því þeir eru með það sem ég er að leita að.
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

Ég treysti ekki dýralandi í mjóddinni og kringlunni

Dýragarðurinn og Fiskó :-)
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
Hrafnhildur
Posts: 107
Joined: 19 Jan 2007, 15:04

Post by Hrafnhildur »

Smá forvitni, afhverju treystir þú ekki Dýralandi?
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Hrafnhildur wrote:Smá forvitni, afhverju treystir þú ekki Dýralandi?
Ég get nú ekki svarað fyrir hann en hjá mér er ástæðan sú, óhrein búr og í mörgum tilvikum slæm eintök af fiskum. Þó ég þekk amk 3 sem að vinna í Dýraland.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

já svo kemur maðu og spyr hvort það sé í lagi með öll búrin, þau svara játandi svo kemur maður 2 dögum seinna og þá er sporðáta á háu stigi í nokkrum búrum. svo eru bara fáir sem hafa reynslu og allt eitthvað þannig :?
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

mínir fyrstu fiskar sem eru ennþá sprelllifandi eru slæðusporðar úr dýralandi. ég man samt eftir að hafa séð mjög skítug búr þar og dauða fiska. ég spurði einhverntíman hvort að "þessi væri til sölu" sem var lík á botninum, afgreiðsludömunni fannst þetta ekkert fyndið en lét sér ekki detta í hug að veiða hann upp. ég kom síðast þar inn fyrir síðustu jól og þá var allt mjög snyrtilegt og fínt en engir fiskar sem mig hefði langað í.
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

það er svartur þörungur í öllum búrunum :? ég hef líka tekið eftir þessu með að vera ekkert að veiða fiskana upp :roll:

""þetta er sko fólk með reynslu"" :lol: eða þannig
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
ragz
Posts: 84
Joined: 16 Oct 2006, 15:18

Post by ragz »

Úff sakna fiskabúr.is.... hún rúlaði! 8)
User avatar
Kaladar
Posts: 63
Joined: 06 Apr 2009, 00:04

Post by Kaladar »

GUðjónB. wrote:já svo kemur maðu og spyr hvort það sé í lagi með öll búrin, þau svara játandi svo kemur maður 2 dögum seinna og þá er sporðáta á háu stigi í nokkrum búrum. svo eru bara fáir sem hafa reynslu og allt eitthvað þannig :?
Ég hef keypt slatta af börbum hjá Dýralandi og allir verið í fínu lagi,
einnig held ég að ég hafi séð einhverja veiki í öllum helstu fiskabúðum...

En annars finnst mér þeir í dýragarðinum hafa verið góðir, topp þjónusta einsog ragz segir
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Allavega hef ég bara fengið góða fiska í Dýralandi og finnst skemmtilegt hvað þau eru oft með alveg ágætt úrval af litlum börbum og þessháttar sem sjást oft ekki í öðrum dýrabúðum sem oft eru bara með tetrur (eða svona mestmegnis) :) allavega hef ég keypt fiska þar og allir lifandi nema einn :) og þetta eru um 12 fiskar eða fleiri. Svo skemma verðin ekki fyrir en þau eru oft mun minni en í öðrum búðum á sömu fiskum :) og hef ég ekki lent í að þeir séu með sjúkdóma eða séu að bera þá með sér þaðan :)

En ég versla oftast við Dýragarðinn þar sem mér líkar þjónustan og oft fínt úrval af plöntum og fiskum þegar koma sendingar :P vinsæl búð og besta er fljótt að fara hehe :P
200L Green terror búr
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

ég kann samt betur við að versla í Dýragarðinum eða Fiskó
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

það er ekkert skrítið það sem þeir eru báðir sérhæfðar fiskabúðir
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

:wink:
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

a) Fiskabúrin í Dýralandi hafa ekki sírennsli eins og búrin í Dýragarðinum, Dýraríkinu og Fiskó. Starfsfólkið þar þarf að gera allt handvirkt.

b) Það er erfitt að losna við brúskþörung og hefur nákvæmlega ekkert að gera með óþrifnað starfsfólks.

c) Það heyrir til undantekninga að seldir séu fiskar úr sýktum búrum. Fólk verður að athuga það að því fylgir ávallt áhætta að flytja fiska á milli staða og það þarf alls ekki að þíða að neitt hafi verið að búrum í búðinni þótt fiskar drepist þegar í heimabúrið er komið.

d) Það er ekki hægt að bera saman kunnáttu starfsfólks í Dýralandi og strákanna í Fiskó eða Dýragarðinum, þar sem Fiskó og Dýragarðurinn sérhæfa sig í fiskum og Dýraland er meira með vörur fyrir hin dýrin. Starfsfólk Dýralands er mjög duglegt að svara öllum spurningum, og ef það veit ekki svörin, þá er venjulega reynt að finna svör.

e) Það að búrin séu hálfundirlögð af dauðum fiskum er ekki rétt. Það er farinn " dauðagangur" á hverjum morgni. Alltaf getur komið fyrir að fólki yfirsést eitthvað.

f) Ástæðan fyrir því að Dýraland selur ekki margar sikliður og fleiri svoleiðis fiska er sú að það hefur verið reynt, en fólk fer í hinar búðirnar t.d Dýraríkið og Fiskó til að kaupa þær. Dýraland er meira með fiska fyrir hinn almenna fiskaáhugamann, ekki þá sem eru mjög sjóaðir í þessu.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

tristan wrote:a) Fiskabúrin í Dýralandi hafa ekki sírennsli eins og búrin í Dýragarðinum, Dýraríkinu og Fiskó. Starfsfólkið þar þarf að gera allt handvirkt.

b) Það er erfitt að losna við brúskþörung og hefur nákvæmlega ekkert að gera með óþrifnað starfsfólks.

c) Það heyrir til undantekninga að seldir séu fiskar úr sýktum búrum. Fólk verður að athuga það að því fylgir ávallt áhætta að flytja fiska á milli staða og það þarf alls ekki að þíða að neitt hafi verið að búrum í búðinni þótt fiskar drepist þegar í heimabúrið er komið.

d) Það er ekki hægt að bera saman kunnáttu starfsfólks í Dýralandi og strákanna í Fiskó eða Dýragarðinum, þar sem Fiskó og Dýragarðurinn sérhæfa sig í fiskum og Dýraland er meira með vörur fyrir hin dýrin. Starfsfólk Dýralands er mjög duglegt að svara öllum spurningum, og ef það veit ekki svörin, þá er venjulega reynt að finna svör.

e) Það að búrin séu hálfundirlögð af dauðum fiskum er ekki rétt. Það er farinn " dauðagangur" á hverjum morgni. Alltaf getur komið fyrir að fólki yfirsést eitthvað.

f) Ástæðan fyrir því að Dýraland selur ekki margar sikliður og fleiri svoleiðis fiska er sú að það hefur verið reynt, en fólk fer í hinar búðirnar t.d Dýraríkið og Fiskó til að kaupa þær. Dýraland er meira með fiska fyrir hinn almenna fiskaáhugamann, ekki þá sem eru mjög sjóaðir í þessu.
Ég er alveg sammála þessu og ég þekki fólk sem að vinnur í dýralandi og er tiltölulega ánægður með þá búð yfirhöfuð.
En það er nú bara staðreynd að fiskabúrin í dýralandi eru því miður ekki of traustvekjandi, eins og með brúskþörunginn, þó að hann sé ekki hættulegur.
En eins og þú segir og hefur verið sagt hér áður þá er þetta ekki staðurinn til að kaupa síkliður.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

Í Dýralandi í Kringlunni er stanslaus barátta við þennann bansetta þörung. og eins og tekið var fram, þá er ekki sírennsli í búrunum.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

tristan wrote:e) Það að búrin séu hálfundirlögð af dauðum fiskum er ekki rétt. Það er farinn " dauðagangur" á hverjum morgni. Alltaf getur komið fyrir að fólki yfirsést eitthvað.
ekki að ég hafi neitt á móti Dýralandi, verslaði síðast þar fyrir nokkrum dögum en þessi staðfesting fannst mér samt full ákveðin :)
ég hef oftar en einu sinni og oftar en tvisvar komið inn í Dýraland til að skoða og séð búr hálfundirlögð af dauðum fiskum. Taldi að gamni fjöldann í einu búri og hætti að telja eftir 20... ástæðan er líklega það starfsfólk Dýralands sem sýnir fiskum engan áhuga og sleppa/gleyma þessum "dauðagangi".
Annars finnst mer líka leiðinlegt þegar það er búið að stafla vörum fyrir framan fiskabúrin, eins ómerkileg og þau eru í augum þeirra starfsmanna sem gera það.
Bara svona smá (uppbyggileg) gagnrýni fyrst að starfsmenn verslananna eru hér að ræða málin.
-Andri
695-4495

Image
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

í hvaða búð voru þessir 20 dauðu fiskar?


Svo er annað. Stundum er það mikið að gera snemma dags ( ganga frá vörum, afgreiðsla, skipta um vatn og mat hjá nagdýrum og fuglum, ganga frá pöntunum sem þurfa að vera frágengnar fyrir ákveðinn tíma) að tækifæri hefur ekki gefist til að líta á fiskana.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Spöng, hef reyndar þegar ég hugsa útí það líklega bara séð dauða fiska þar en ekki á hinum stöðunum, en það er orðið ansi oft.
-Andri
695-4495

Image
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

well, það er ekki hægt að hafa allt fullkomið.
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

Líta á fiskana einhvern tima seinna? :) t.d þegar að eru engir kúnnar í búðinni, að tjékka á fiskunum, tekur eina mínutu.

Annars er Dýraland mjög skemmtileg búð, mikið úrval af fóðri og dóti fyrir hunda, ketti og fugla. Það er kannski ekki lögð eins mikil áhersla á fiskana en það er ekki allt starfsfólk sérhæft í fiskum, þó að það vinnur í gældýrabúð :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Um að gera að koma þessum skilaboðum áleiðis þá :)
Annars fínasta fólk þarna inná milli sem hefur líka áhuga á fiskunum, sérstaklega ein stelpa sem ég veit reyndar ekki hvað heitir.
-Andri
695-4495

Image
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

hvernig lítur sú stelpa út?
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég kem ótrúlega sjaldan í þessar verslanir því mér finnst þær ekki sjarmerandi en þó er góð þjónusta og almennilegar stelpur (ég meina kurteisar) bæði í Mjódd og Kringlunni.
Mér fannst frekar óhuggulegt þegar ég fór í Kringluna í haust til að skoða fiska og það voru dauðir fiskar í nánast hverju búri, 1-3. Dóttir mín fór og kallaði í stúlkuna sem kom til að sjá og hún sagði að þeir væru ekki dauðir, bara að hvíla sig.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
tristan
Posts: 8
Joined: 21 Apr 2009, 22:17

Post by tristan »

kannski betra að segja litlu barni að þeir séu sofandi heldur en dauðir :)
Post Reply