Hæhæ

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
tóta89
Posts: 14
Joined: 25 Apr 2007, 15:01

Hæhæ

Post by tóta89 »

hæhæ já ég er alveg ´ny hérna ...en ég var svona að pæla ég er búin ða vera leika mer að rækta sma gubbý samt ekki neina sérstaka liti eða neitt þetta er bara bland i poka hjá mér meðan ég er að læra á þetta....:D Er með fullorðnu fiskana i 60 litra búri og seiðin i 20 litra búri....en ég var að að pæla hvað þarf maður að gera við seiðin eða búrið svo þau stækki hraðar finnst þau stækka svo hægt hjá mér..:D og eitt annað fær maður inneignsnótu fyrir þetta í dýrabúðum eða sit ég vo uppi með milljón gubbý :D haha
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

http://iceguppy.tripod.com/id8.html
kikkaðu þarna þarna hef ég sett saman smá upplýsingar um mína ræktun og þar ættirðu að geta fengið þær upplýsingar sem þú leitar eftir.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Flestar verslanir taka heilbrigða og fallega fiska fyrir inneign, bland í poka gubby gefa þó ekki mikið af sér. :?

Hvað ertu með marga fullorðna fiska ? Spurning um að hafa jafnvel fullorðnu fiskana í litla búrinu og seyðin í því stærra.
tóta89
Posts: 14
Joined: 25 Apr 2007, 15:01

uuu

Post by tóta89 »

uuu þeir eru öggla ca 20 næ allavega ekki að telja þá....Þeir eru of margir til að vera i litla þar sem ég færi lika seiðin leið og þau verða nóu stór í stóra búrið...var með fullorðnu i þvi litla og það var orðið frekar litið svo er lika alltaf að bætast við hjá manni .... :D
forsetinn
Posts: 305
Joined: 10 Oct 2006, 13:32

Post by forsetinn »

Einu vandræðin við að rækta guppy er að maður þarf svo mörg búr....þeir fjölga sér mikið og til þess að halda þessu öllu aðskildu þarf slatta af búrnum - 6-8 búr fyrir hverja línu
tóta89
Posts: 14
Joined: 25 Apr 2007, 15:01

Post by tóta89 »

ja en ég er nú ekki byrjuð að rækta neina sérstaka linu er bara að gera þetta til að hafa gaman..hef ekki tima i hitt eins og er ....kannski maður fari út í það seinna...:D hver veit....en til að sétja myndir hérna inn þarf maður ekki fyrst að sétja þær á netið og taka þær siðan þaðan og sétja þær hingað inn ...??? vona að þið skiljið hvað e´g meina ....
User avatar
Gunnsa
Posts: 346
Joined: 09 Apr 2007, 22:41
Location: Kóp IS

Post by Gunnsa »

fishfiles.net er það sem ég hef notað
Þá seturu myndina í browsergluggann og uploadar hana þá kemur slóðin sem myndin er vistuð á og svo fyrir neðan það stendur [img]eitthvað[/img] Og það peistaru inn í þennan glugga sem þú skrifar í og ef það virkaði allt á að koma mynd í þægilegum stærðum
tóta89
Posts: 14
Joined: 25 Apr 2007, 15:01

Post by tóta89 »

oki er frítt að sétja myndir þar inn????
Gudjon
Posts: 1308
Joined: 18 Sep 2006, 19:34

Post by Gudjon »

jebb
tóta89
Posts: 14
Joined: 25 Apr 2007, 15:01

Post by tóta89 »

oki ætla þá að reyna finna myndavélina á morgun og taka myndir af gubby fiskunum minum og svona :D
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Alveg fríkeypis ! :D
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?p=2821#2821
Uppl. um hvernig á að setja myndir á spjallið.
Post Reply