Gefins og til sölu..

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
karljóhann
Posts: 34
Joined: 16 Jul 2009, 06:28

Gefins og til sölu..

Post by karljóhann »

Er með einn grænbarba gefins gegn því að vera sóttur....held þetta sé alveg örugglega grænbarbi, er svo einnig með einn ropefish og hnífafisk...held alveg örugglega að þetta sé afrískur hnífafiskur...fást fyrir lítið gegn því að vera sóttir, grænbarbinn getur farið með þeim sem bónus :)
Er með eldhala sem er búinn að vera að angra grænbarbann og ég er ekki frá því að hann hafi drepið einn sem var í því um daginn...var með 2stk upprunalega...má jafnvel skoða það að láta eldhalann fara....
Er að stokka upp í búrinu...spá að halda jafnvel bara neontetrunum sem ég er með líka....og fá mér þá fleiri tetrur bara :)

En þá vantar mig hugsanlega eitthvað hreingerningarcrew í búrið, svo ég óska þá eftir einhverjum fiskum sem ganga með tetrum og éta þörunga og "þrífa glerið"..... :)
karljóhann
Posts: 34
Joined: 16 Jul 2009, 06:28

Post by karljóhann »

Gleymdi að það er hægt að ná í mig í síma 772-3926, ef einhver hefur áhuga á fiskunum ;)
barri96
Posts: 9
Joined: 14 Aug 2009, 12:44

Post by barri96 »

Er enþá til Ropefish og grænbarbi ?
karljóhann
Posts: 34
Joined: 16 Jul 2009, 06:28

Post by karljóhann »

þetta er allt til ennþá, ansi margir sem hafa sýnt áhuga þó... :)
karljóhann
Posts: 34
Joined: 16 Jul 2009, 06:28

Post by karljóhann »

Ropefish og hnífafiskurinn eru farnir, en er ennþá með eldhala og grænbarba sem ég væri til í að losna við, skipti / eða gefins kemur til greina, langar í einhverja litla aumingja, kardínálatetrur, guppy eða eitthvað slíkt :)
Post Reply