Lok og perur

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Lok og perur

Post by lilja karen »

helloww !
heyrðu ég var að spá hvað það sirka kostar að gera nytt lok á 200l gróðurbúr ,, langar að hafa 3-4 t-5 í lokinu?
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Það fer alveg eftir því hvernig þú gerir það. Í skrifuðum orðum er ég sjálfur að smíða box fyrir ljósin í búrið sem ég er að smíða mér (koma örugglega myndir á þráðinn "ca. 600 lítrar í smíðum" fljótlega ef ég verð duglegur).
Ég borgaði ca 9000 fyrir krossvið í lokið sem ég á svo eftir að lakka, lakkið á örugglega eftir að kosta ca. 5000 kall?
Ég keypti 2 electroniskar ballestir til að keyra 4 x 39w T5 perur hjá flúrlömpum í hafnarfirði, kostaði ca. 1000 kall. Tók fatningarnar með þegar ég pantaði síðast að utan, ca. 1500 kall. Svo fer einhver peningur í skrúfur, trélím og tilfallandi, 2000 kall. =27.500

Þetta er náttúrulea talsvert stærra en það sem þú ert að hugsa. Svo er hægt að spara eða spreða í hvað sem er, kostnaðurinn fer því alveg eftir því hvernig þú ferð að þessu, hvaða efni þú notar o.þ.h.

Ég mundi ekki hafa 4 t5 yfir 200 lítra búri, 3 t.d. 39w t5 perur eru meira en nóg, og ef þú ætlar að nota 3 t5 yfir 200 lítrum, þá þarftu að vera með nóg af kolsýru í búrinu (alvöru kerfi, ekki DIY) til þess að þú missir ekki algerlega stjórn á þessu. Ég mundi reyndar mæla með því að byrja bara með 2 t5. Ein algengustu mistök fólks sem ætlar að hella sér út í gróðurbúr er að fá sér of mikla lýsingu án þess að vera með gott co2 og MIKIÐ af plöntum. Mikil lýsing + lítið co2 +lítið af plöntum = disaster
audun
Posts: 228
Joined: 24 Apr 2008, 00:57

Post by audun »

ég er með 800 lítra búr og er með 4 x 58W t8 perur. var að smíða Þetta baara í gær og mér finnst eiginlega of mikil lýsing af þessum fjórum perum svo ég er bara með 2 í gangi eins og er.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

Okaii , Takk kærlega fyrir frábær svör!!
Ég er með 2 t-8 grow lux perur og ekkert það mikið af plöntum og bara svona einfalt co2 kerfi ( Keyft i dýra*******)
Og gróðurnærigar man ek hvað þær heita xd 2 gerðir ,, er þetta kannski bara nóg ?
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

þetta er allavega í ágætum balans, þ.e.a.s. frekar lítil lýsing og lítil kolsýra með. Ef þú eykur lýsinguna, þarftu líka að auka kolsýruna og magnið af plöntunum til að koma í veg fyrir að allt fyllist af þörungi.

Þessi lýsing tææi að duga fyrir einfaldari plöntur, en ef þú vilt fara í erfiðari plöntur þá þyrftir þú að auka lýsinguna og kolsýruna. En þetta dugar alveg.
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

jaaokaii ;S,
hvað mynda það svona sirka kosta .. co2 system og aukalýsing ?
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Rosa misjafnt. þú gætir fengið ballest fyrir 2 x 39w t5 perur á um 5000 kall.
Mér var reyndar bent á að kolsýrukútar væru á ágætis verði hjá slokkvitækjaþjónustu suðurnesja. Þú getur athugað það.

Svo þyrftir þú þrýstijafnara t.d. svona:
http://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... e%20valve/

gtott að hafa bubble counter til að fylgjast með flæðinu:
http://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... er%202535/

Þarft einhvern reactor eða diffuser (getur googlað það til að fá upplýsingar, "co2 reactor", "co2 diffuser"

Mjög gott að hafa segulloka á kolsýruna til að geta stilla á hvaða tíma kolsýran er í gangi (þá endist hver fylling á kútinum lengur)
http://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... 0Standart/ (held reyndar að Keli eða einhver hafi fundið segulloka á góðum prís hérna heima.

Og svo nauðsynlegt að hafa allavega 2 co2 einstreymisloka.

http://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... 20Plastic/

Þannig að startkostnaðurinn í þessu er nokkuð hár, sérstaklega með krónuna í því ástandi sem hún er í dag. Væri náttúrulega best að reynda að finna þetta einhversstaðar notað.
Post Reply