vandamál með oscara

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
hhenning
Posts: 15
Joined: 14 Jan 2009, 16:49

vandamál með oscara

Post by hhenning »

sælir

ég var með 2 albinoa í búrinu hjá mér og annar drapst og það fór nú mjög illa í hinn, hékk bara útí horni og át ekkert, þannig að ég fór og keypti annan og vonaði að þeir yrðu vinir en það er ekki alveg að ganga og er sá gamli alltaf að reka þann nýja á bakvið dæluna eða inní hellinn. þannig að ég spyr, er einhver leið til að þeir verði betri "vinir"?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Sæll

Sá gamli er að reka hinn burt af sínu yfirráðasvæði, Það getur virkað að taka báða upp úr búrinu í sirka dag og breyta smá til í búrinu þannig byrja þeir báðir á byrjunarreit í búrinu

Ef þeir eru ekki mjög stórir getur þú haft þá í stórri fötu eða bala, setja loft dælu í og eitthvað ofaná svo þeir hoppa ekki upp úr og á golfið
Kv. Jökull
Dyralif.is
hhenning
Posts: 15
Joined: 14 Jan 2009, 16:49

Post by hhenning »

Squinchy wrote:Sæll

Sá gamli er að reka hinn burt af sínu yfirráðasvæði, Það getur virkað að taka báða upp úr búrinu í sirka dag og breyta smá til í búrinu þannig byrja þeir báðir á byrjunarreit í búrinu

Ef þeir eru ekki mjög stórir getur þú haft þá í stórri fötu eða bala, setja loft dælu í og eitthvað ofaná svo þeir hoppa ekki upp úr og á golfið
þakka þér;) ég geri það, ég á annað minna búr sem er tómt, set þá bara í það
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Já þetta er ágætis ráð og ég var fyrst með einn sem átti eiginlega búrið þangað til mér var gefinn annar en sá var keyptur í Fiskó og var lítill og ræfilslegur og sá gamli minn réðst á hann endalaust þangað til ég tók hann uppúr og setti í 180L búrið mitt og hlúði vel að honum í nokkra daga og prufaði að setja hann aftur ofaní stóra búrið og það gekk áfallalaust og hann var látinn í friði að mestu eftir það og í dag er hann í góðri strð og hann og gamli eru bestu vinir og krúsa alltaf saman um búrið eins og kóngar í ríki sínu þannig að þetta virkar ágætlega að taka annan fiskinn frá.
Post Reply