Monster tips

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Petur92
Posts: 193
Joined: 15 Dec 2008, 18:12
Location: Reykjavík

Monster tips

Post by Petur92 »

hæ heyrðu ég var að spá hvernig monster á maður að fá sér fyrir 260 L búr ? vegna þess að mér langar slatta að fá mér monster fiska. búrið mitt er semsagt vel lokað og mjög breitt
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Tjah monster gefur til kynna að fiskurinn sé mjög stór - og 260 lítra búr er ekki mjög stórt. Þú getur þó líklega verið með óskara, polypterus eða eitthvað svoleiðis.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Petur92
Posts: 193
Joined: 15 Dec 2008, 18:12
Location: Reykjavík

Post by Petur92 »

keli wrote:Tjah monster gefur til kynna að fiskurinn sé mjög stór - og 260 lítra búr er ekki mjög stórt. Þú getur þó líklega verið með óskara, polypterus eða eitthvað svoleiðis.
er nefnilega með óskara núna í pössun og mér finnst þeir frábærir karektarar en mér langar eiginlega að fara í eitthvað annað, hversu margir poly komast í eitt 260 L búr sirka ?
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Polypterus Senegalus eða Polypterus Delhezi mundu virka fínt.

Apteronotus Albifrons verða stórir en stækka mjög hægt.

Datnoid tegundir verða einnig stórar en þeir stækka líka mjög hægt og það getur tekið tíma að venja þá á annað fóður en lifandi.

Pantodon Buchholzi eru exotic, ódýrir og verða bara um 10cm, mjög fallegir og skemmtilegir.

Puffer tegundir ættu að virka fínt eins og Tetraodon Biocellatus eða Tetraodon Nigroviridis.

Batrachus Trispinosus verða ekki stórir og þurfa lítið pláss, éta aðallega lifandi fóður samt.

Vona að þetta hafi hjálpað.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Síkliðan wrote:Polypterus Senegalus eða Polypterus Delhezi mundu virka fínt. Einn eða tveir af hvorri tegund væri fínt.

Apteronotus Albifrons verða stórir en stækka mjög hægt.

Datnoid tegundir verða einnig stórar en þeir stækka líka mjög hægt og það getur tekið tíma að venja þá á annað fóður en lifandi.

Pantodon Buchholzi eru exotic, ódýrir og verða bara um 10cm, mjög fallegir og skemmtilegir.

Puffer tegundir ættu að virka fínt eins og Tetraodon Biocellatus eða Tetraodon Nigroviridis.

Batrachus Trispinosus verða ekki stórir og þurfa lítið pláss, éta aðallega lifandi fóður samt.

Vona að þetta hafi hjálpað.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Petur92
Posts: 193
Joined: 15 Dec 2008, 18:12
Location: Reykjavík

Post by Petur92 »

Síkliðan wrote:Polypterus Senegalus eða Polypterus Delhezi mundu virka fínt.

Apteronotus Albifrons verða stórir en stækka mjög hægt.

Datnoid tegundir verða einnig stórar en þeir stækka líka mjög hægt og það getur tekið tíma að venja þá á annað fóður en lifandi.

Pantodon Buchholzi eru exotic, ódýrir og verða bara um 10cm, mjög fallegir og skemmtilegir.

Puffer tegundir ættu að virka fínt eins og Tetraodon Biocellatus eða Tetraodon Nigroviridis.

Batrachus Trispinosus verða ekki stórir og þurfa lítið pláss, éta aðallega lifandi fóður samt.

Vona að þetta hafi hjálpað.

ég kíki á þetta
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

hujetur eru líka flottar.
kristinn.
-----------
215l
Post Reply