Undarleg hegðun hjá gúbbunum mínum

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
krullan
Posts: 9
Joined: 28 Oct 2009, 15:18

Undarleg hegðun hjá gúbbunum mínum

Post by krullan »

Ég er með 3 gúbbý, 2 kerlingar og einn karl. Þær áttu seiði með viku millibili og þegar seinni kerlingin kom aftur í búrið eftir gotið þá ræðst hún alltaf á hina kerlinguna. Sú sem verður fyrir árásunum hallar sér alltaf á hlið rétt áður en hún bítur í hana, eins og hun viti að hún sé að fara að ráðast á hana. Hvað er í gangi með þær eiginlega?
Svo kallinn, hann sýnir þeim nákvæmlega engan áhuga, nennir ekkert að eltast við þær :? Ég fæ ekki fleiri seiði með þessu áframhaldi, hann elti þær um allt áður en þær áttu seiðin. Vona að einhver geti sagt mér hvað sé í gangi :roll:
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

myndi nú ekki hafa áhyggjur af seiðaleysi næstu 3 mánuði allavega, guppy kerlingar geta geymt í sér sæði til að nota seinna og geta gotið nokkrum sinnum eftir einn karl, þó að hann hafi verið með henni í t.d viku.
Prófaðu að fá þér eina guppy kvk í viðbót, kannski vaknar áhuginn hjá karlinum aftur.
Ef það er nóg af felustöðum í búrinu þá ætturu ekki að hafa sérstakar áhyggjur þó að hin guppy kerlingin sé eitthvað að frekjast út í hina.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
krullan
Posts: 9
Joined: 28 Oct 2009, 15:18

Post by krullan »

já ok, ég var að kapa aðra kerlingu en hún er bara svo kasólétt að hún fór beint í gotbúr. Kannski að hann sýni henni áhuga þegar hún losnar hehe.
En málið með kerlinguna sem er ráðist á, hún felur sig ekkert fyrir hinni, hún bara hallar sér á hliðina og leyfir henni að ráðast á sig, hún hefnir sín stundum en það er ekki oft. Ég er svo hrædd um að hún geri bara útaf við hana :?
Post Reply