Nýa búrið mitt

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
hrafnaron

Nýa búrið mitt

Post by hrafnaron »

ég var að eignast Rena Biocube 50
ég er nánast kominn með plön fyrir það, ætla að hafa það sem gróður búr
með Apistogramma Agassizii, ég á brugg græjur fyrir CO2, og er bara að velta fyrir mér hvernig möl ég ætti
að hafa í því hvort ég ætti að splæsa í gróður möl eða hvað?

Plöntur:
Java mosi, Anubias nana, Eustralis stellata og svo Rotala rotundifolia
svo langar mér að fá mér svona dverg gras eða eitthvað álíka
Rena Biocube 50: tómt eins og er
Gremlin

Post by Gremlin »

Til hamingju með búrið.
Jaguarinn

Post by Jaguarinn »

til hamingju :)
:)
hrafnaron

Post by hrafnaron »

HVað seigið þið sem eruð með gróðurbúr er best að vera með séstaka gróðurmöl eða má bara notann svona nokkuð fínann sand?
Ásta

Post by Ásta »

Ég hef prófað gróðurmöl en kunni ekki nógu vel við hana þar sem það kom talsvert grugg þegar ég var að hreinsa.
Bruni hefur verið að nota mó sem hann sækir sér einhversstaðar á góðum stað en þú getur notað nánast hvaða möl sem er og það er hægt að fá gróðurtöflur sem þú stingur niður hjá plöntunum og svo er til fljótandi áburður. En athugaðu að það gengur ekki að sulla bara næringu, það þarf að vera ljós í samræmi svo þetta virki almennilega.
Það er líklega einhver skárri í að útskýra það en ég :-)
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
hrafnaron

Post by hrafnaron »

það er nátturulega alveg fínasta pera sem er í búrinu man ekki wöttin á henni en þau hljóta vera svona kring um 18w - 24w
hrafnaron

Post by hrafnaron »

Jæja ég fékk 1 Electric blue ram væntanlega kerling rúnaðir uggar og 1 german blue ram væntanlega karl kvassir uggar ég kem með myndir af þeim eftir jól :P ætla gefa kærustunni nýja myndavél XP
hrafnaron

Post by hrafnaron »

jæja það er svo svakalega erfitt að ná góðum myndum af þessu búri út af bogna glerinu, enn allavega það eru ekki góðar fréttir ég var að missa electric blue ram líklegast út af sárum sem venjulegur german blue ram gerði honum :( , fékk fungus í sárið enn það fór af of seint held ég.... enn allavega ég ætla mér að kaupa 3 venjulega german blue ram til viðbótar til að fá par úr þessum fjórum.

í búrinu er java mosi sem ég ætla mér að láta þekja bakhlutann af búrinu hann er þegar byrjaður að fara þangað svo er 2 teg af sverðplöntum man ekki nafnið eins og er. svo er ein sníglaæta í búrinu með GB raminum sem heitir crimson loach, enn ég er á því að það er verið að rugla samann tegundum.
hrafnaron

Post by hrafnaron »

ég var að vitna bara rétt í þessu að GBR er að hrigna
Post Reply