Sumpur

Búrið

Tæp 50.kg af sand

Skimmer dælan
Vonast til að geta sett upp búrið á sunnudaginn

Moderators: keli, Squinchy, ulli
Squinchy wrote:Það gætu örugglega verið mun fleiri komnir í þetta áhugamál ef verslanir myndu reyna koma fólki í þetta en þegar ég byrjaði í stússast í þessu fékk ég ekkert nema leiðinda viðmót, hræðslu áróður og hroka frá þeim sem telja sig vera besserwisser í þessum bransa, fullyrðingar um að saltvatns búr undir 400 lítrum myndi aldrei ganga upp og myndi enda í þvílíku veseni með allt og svo verði að kaupa hinn og þennan búnað fyrir fleiri hundruði þúsunda til að lífríkið myndi ekki drepast og áfram hélt ruglið
En ég trúði þessu nú ekki og gerði bara mína eigin rannsókn á netinu og fann þá síðuna nano-reef.com þar sem hellingur af fólki var með búr í sömustærð og jafnvel minni en ég var að íhuga, ég byrjaði með 54 lítra búr með hitara, 2 straumdælum og einni flúrperu, það búr var ég með í 10 mánuði og gékk mjög vel, eftir það smíðaði ég 125L búrið mitt sem er núna búið að vera í keyrslu í 3 ár og gengið vel með það og er það jafnvel töluvert flottara en mörg stór búr sem ég hef séð hérna á klakanum
Þannig að mín niðurstaða er sú að dýrabúðirnar vilja frekar trukka upp verðið á öllu sem snýst í kringum sjóinn, hafa lítinn hóp viðskiptavina sem verslar af og til dýran búnað og hrella þá burtu sem vilja byrja smátt og vinna sig upp
Sumpurinn verður Skimmer - return - refugium, já það verður LED í lokinu
kristjan wrote:Alveg sammála með urvalið, þetta var orðið fint fyrir hrun en slaknaði mjög eftir. Einnig skil eg ekki alveg verðlagningu her heima, eg geri mer alveg grein fyrir að það kosti að flytja inn og allt það en samt ekki svona mikið t.d. Var eg ad skoda cuc a einhverri erlendri síðu þar sem sniglarnir (turbo) t.d. kosta kanski halfan dollara en her heima kosta þeir tælan 700 kr þ.e. um 6 dollara. Eins með dælur og búnað verðmunurinn er kanski 100% tratt fyrir að flutningskostnaður se tekinn med i kostnaðinn se keypt a netinu.