Óska eftir gullfiskum.. ódýrt :)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
Hvað eru þeir ca. stórir hjá þér ?Gaby wrote:já en ég er að meina þessa sem þeir hafa í tjörninni í anddyrinu.. því gullfiskarnir mínir fyrir eru svona stórir ef ekki stærri.. og ég vildi fá gullfiska í svipaðari stærð.. og þá kostaði stykkið tæpan 5000 kall :/..maria169 wrote:Samkvæmt þeim verðum sem ég fékk upp eru venjul. frá 1200 og upp og slör frá 1400-1800 ... ég skil ekki alveg verðlagninguna hjá þeim á gullfiska......Gaby wrote:jú ég get svo svarið það.. allavegana í dýraríkinu rétt hjá ikea í hfj.. þá kostaði stykkið 4900 og það var sagt skýrt og greinilega gullfiskarnir kosta 4900..
já ég er ekki að leita mér að koiAgnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.

gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm

Gabríela María Reginsdóttir
Það eru 2 eftir í dýralandi, einn slör og einn venjul. Og ég veit að þeir eru með nokkra í dýragarðinumGaby wrote:já ég er ekki að leita mér að koiAgnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.er að leita af gullfiskum.. þeir eru með koi í anddyrinu í dýraríkinu
gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm