Juwel 125l fiskabúr með CO2 og fiskum (ef áhugi er) [SELT]

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Atli
Posts: 225
Joined: 18 Dec 2006, 05:57
Location: Reykjavík

Juwel 125l fiskabúr með CO2 og fiskum (ef áhugi er) [SELT]

Post by Atli »

Til sölu er svart 125L Juwel Rio með 2x T8 Perum (Daylight peran frá Juwel og AquaGLO frá HAGEN) með búrinu fylgir CO2 kútur sem hentar vel fyrir þá sem langar að búa til gróðurbúr.
Búrið er á standi og það fylgir búrinu innbyggð dæla sem margir ættu að kannast við. Búrinu getur fylgt 15 cm pleggi og 6cm marmara gibbi og ef þið viljið taka allt þá eru 13 Johanni siklíður í búrinu sem ég er að auglýsa hérna neðar á söluþræðinum.

Ég skoða öll tilboð og jafnvel að selja þetta í sitthvoru lagi en búrið fer með standinum.

Mig vantar að lostna við búrið sem fyrst vegna búferlaflutninga og bíð ég 25 þúsund í allt saman.

Vinsamlegast hringið í mig í síma 6167332 ef þið hafið áhuga á búrinu eða sendið mér ep hérna á spjallinu.

PS. einnig hef ég EHEIM Aquaball 2210 sem ég vildi endilega lostna við. Dælan er splunkuný en ég er búinn að nota hana í örfáa daga
Last edited by Atli on 24 Sep 2008, 23:36, edited 1 time in total.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Hvað er kolsýrukúturinn stór sem þú ert með?
Væriðu til í að selja hann sér? Ef svo er, hvað viltu þá fá fyrir hann?
User avatar
Atli
Posts: 225
Joined: 18 Dec 2006, 05:57
Location: Reykjavík

Post by Atli »

Ég hef fengið nokkrar fyrirspurnir og ég ætla bara að taka það fram að þetta er nutrafin kútur til heimabruggunar eða nutrafin tilbúið brugg.

Fyrir þá sem héldu að þetta væri stór gaskútur með kolsýru þá er þetta ekki svoleiðis en ég held að það sé ekki dýrt að verða sér út um kútinn en ég held að kerfið sé svolítið dýrara ef maður ætlar að gera þetta flott!
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

OK, en kútar eru nú ekki ódýrir. Er að leyta að kúti númer 2 til að nota þegar hinn tæmist hjá mér, ég sá einhversstaðar 2kg kút á um 14000 kall.
En ef einhver veit um notaðan lítinn kút, 0,5 til 2kg, þá má hinn sami endilega láta mig vita. (sorry fyrir að stela þræðinum smá, vonandi OK þar sem búrið er selt)
Post Reply