SAE að horast niður í ekki neitt

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Fiasko
Posts: 90
Joined: 02 Jun 2008, 23:39

SAE að horast niður í ekki neitt

Post by Fiasko »

Komið sæl

Ég er með 2 SAE fiska í búrinu hjá mér, og annar fiskurinn er allt í einu farinn að horast niður og orðið lítið annað en bein og roð.

Var að spá hvort einhver hafi lent í álíka og þetta og gæti miðlað að reynslu sinni ef um sjúkdóm er að ræ

Fiskurinn farinn að líta verulega illa út og svarta línan yfir hann miðjan er svo til allur fiskurinn.

Með von um svör.

kveðja Fiasko
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Hef átt þá marga og aldrei lent í þessu. Er hinn feitur og pattaralegur? Ef svo er, þá er þessi örugglega bara eitthvað veikur. Veit ekki hvort eitthvað sé hægt að gera til að hjálpa honum ef matarframboðið fyrir hann er nægilegt, sem það virðist vera þar sem að hinn er ekki svona.
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Post by Svavar »

Þetta er nú ekkert einfalt, mér dettur tvent eða þrent í hug
1. tálknormur eða costía sem böggar tálknin og verður þess valdandi að súrefnisupptaka fisksins sé ekki sem skyldi. (þetta er nú svolítið diskusatengt en þetta gæti hent aðra fiska. þá er það spurninginn er fiskurinn að ventilera og leitar hann mikið í yfirborð.

2 það næsta sem mér dettur í hug er invortis ormur þeir eru til að nokkrum tegnundum skoðaðu rassinn á fisknum og ef þú sérð eins og rauða títiprjóns odda út úr rassinum á honum þá gæti það verið ein af tegundunum hinar halda sig flestar inní fisknum.

Nú þekki ég ekki hvort SAE getur tekið einfrumunga síkingu sem er í meltingafærum fiska ef þú hitar uppá honum eða skéllir honum í flagilmeðferð þá ættir þú að geta útilokð það.

Svo getur einfaldlega þetta verið aumingi frá náttúrunanr hendi.

Hinsvegar þar sem þetta er aðeins einn fiskur svarar það varla kostnaði ef allt annað er í fínu hjá þér að fara að keira lifjameðferðar á búrið en þetta er svona það helsta sem mig dettur í hug.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Flush it segi ég, ódýr fiskur og betra að sturta honum áður en hann deyr, því hinir fiskarnir fara beint í líkið þegar hann drepst, og þá sýkjast hinir fiskarnir kanski
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Alexaah
Posts: 17
Joined: 17 Dec 2008, 23:23
Location: Reykjavík

Post by Alexaah »

er hann ekki bara í megrun? danski kúrinn or sum?

Nei segi sona. Ég er afturá móti sammála síðasta ræðumanni (Squinchy) bara lina þjáningar hans og fá sér annan. betra en að hafa á hættu að sýkja kanski hina líka :)
Kv. Alexandra Häsler

-180L Juwel
-60L Tetra
-54L Juwel
-30L Seiðabúr
-20L - Bardagafiskur

- 4 mánaða kvk Lionhead
Fiasko
Posts: 90
Joined: 02 Jun 2008, 23:39

Post by Fiasko »

Takk fyrir svörinn.


En fiskurinn var dauður morguninn eftir að ég setti þessa fyrirspurn hérna inn.

Allir aðrir fiskar í búrinu eru frískir, þannig að vonandi hefur þetta bara verið einstaklingurinn.
En sammt skrítið að fiskurinn horist niður í ekki neitt neitt, frá því að vera allveg eðlilegur í "holdum"
Post Reply