Gróðurbúr Guðrúnar!
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Hvað er fiskabúralampi?gudrungd wrote: ef einhver á svona lítinn fiskabúralampa með flúorperu og vill losna við hann endilega tala við mig!
Hvernig væri annars að skella sér í IKEA og fá sér spar peru eða 2. Skrúfast í venjuleg perustæði en eru í raun flúrperur. Gerist ekki auðveldara né ódýrara?
Spara spara.
Spar perurnar eru nú til hvar sem er, ekki bara ikea... T.d. minnir mig að einhverjar philips sparperur væru ansi nálægt 7þús kelvinum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
jæja smá uppfærsla.... það hefur orðið eðlileg þróun í búrinu, ég tók amazonsverðin úr, þau voru orðin svo rosalega stór og liljan er orðin svakaleg, ég klippi hana reglulega niður og er búin að láta nokkuð marga afleggjara af henni. Cabomban fékk að fjúka, það var full vinna að halda henni niðri.
nanobúrið fylltist af þörung en núna eru 4 amanorækjur, 5 cherry red rækjur, 1 endlerkall, 3 kellingar og 5 seiði sem þrífast alveg prýðilega sem komu nokkrum dögum eftir að fiskarnir komu í búrið. Ljósið er arcadia 11w.
eftir að ég grillaði nokkrar rækjur við það að setja nýtt brugg í nanobúrið þá hef ég þann háttinn á að þegar ég set nýtt brugg í stóra búrið færi ég það notaða yfir í litla búrið. þegar ég svo tæmi það þá er það orðið tært og lyktar eins og heimabruggaður bjór! (er marg búin að bjóða kallinum þetta í kreppunni, hann er ekki orðinn nógu blankur ennþá!)
Getur einhver sagt mér hvaða planta þetta er? fékk smá afleggjara með annarri plöntu
nanobúrið fylltist af þörung en núna eru 4 amanorækjur, 5 cherry red rækjur, 1 endlerkall, 3 kellingar og 5 seiði sem þrífast alveg prýðilega sem komu nokkrum dögum eftir að fiskarnir komu í búrið. Ljósið er arcadia 11w.
eftir að ég grillaði nokkrar rækjur við það að setja nýtt brugg í nanobúrið þá hef ég þann háttinn á að þegar ég set nýtt brugg í stóra búrið færi ég það notaða yfir í litla búrið. þegar ég svo tæmi það þá er það orðið tært og lyktar eins og heimabruggaður bjór! (er marg búin að bjóða kallinum þetta í kreppunni, hann er ekki orðinn nógu blankur ennþá!)
Getur einhver sagt mér hvaða planta þetta er? fékk smá afleggjara með annarri plöntu
Hvað er nano búrið þitt stórt guðrún? Í lítrum talið þá
Hvíti virðist hafa tekið sæmilegan vaxtarkipp hjá þér Guðrún
takk fyrir fallegu kommentin nú er ég að verða búin með tropica næringuna sem mágkona mín kom með frá Helsinki, það situr verulega þvert í mér að kaupa hana frá Stóraokureinokunarríkinu svo að ég er mikið að pæla að fara í EI kerfið sem hann Hrafnkell sver við. Ég mældi að gamni það sem ég átti test fyrir,
PH 6 - mjög fínt fyrir diskusinn
PO4 0,5 mg/l - ca. helmingur af ásættanlegu magni, þegar ég mældi þetta fyrst í búrinu var ég í miðri þörungasprengju og það mældist 2 - 2,5 mg/l, síðan fór ég að skipta fast um 50% einu sinni í viku.
Co2 20 mg/l - heldur lágt, setti óþarflega mikinn matarsóda í mixið á sunnudaginn... ég fór betlandi til nágrannans þar sem ég var búinn með minn og bað hann um matskeið beint í flöskuna, hann taldi greinilega að meira væri betra! (ok... not the brightest crayon in the box!) það var reyndar athyglisvert að blanda fór áberandi seint af stað, sódinn jafnar greinilega gerjunina áþreyfanlega.
striptest
kh ekki mælanlegt
gh ekki mælanlegt
Nú þarf ég að leggjast aftur í lestur og reyna að skilja hvað það er sem mig vantar í búrið.
PH 6 - mjög fínt fyrir diskusinn
PO4 0,5 mg/l - ca. helmingur af ásættanlegu magni, þegar ég mældi þetta fyrst í búrinu var ég í miðri þörungasprengju og það mældist 2 - 2,5 mg/l, síðan fór ég að skipta fast um 50% einu sinni í viku.
Co2 20 mg/l - heldur lágt, setti óþarflega mikinn matarsóda í mixið á sunnudaginn... ég fór betlandi til nágrannans þar sem ég var búinn með minn og bað hann um matskeið beint í flöskuna, hann taldi greinilega að meira væri betra! (ok... not the brightest crayon in the box!) það var reyndar athyglisvert að blanda fór áberandi seint af stað, sódinn jafnar greinilega gerjunina áþreyfanlega.
striptest
kh ekki mælanlegt
gh ekki mælanlegt
Nú þarf ég að leggjast aftur í lestur og reyna að skilja hvað það er sem mig vantar í búrið.
er með ph test, hef fylgst vel með því útaf discusunum. ætla að setja gh booster í nanóbúrið, er með amanoleir sem jarðveg, rækjur og gúbbí svo að það veitir ekki af meiri hörku í vatnið þar. ég er búin að liggja yfir formúlum og ráðleggingum, t.d. um hvernig er best að leysa eða ekki leysa upp efnin. ég ætla að setja upp EI kerfi á Discusabúrið og nanóbúrið en setja bara einusinni í viku í gullfiskabúrið (low light og ekkert co2) og þá plantex, magnesíum og potassium sulphate. nitrat og fosfat mælist þar alveg í hámarki.