live rock

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
sea
Posts: 194
Joined: 07 Apr 2007, 21:07
Location: Seltjarnarnes
Contact:

live rock

Post by sea »

hi eg með 30 kl að live rock til solu,
1000kr a kl,
Linkun mynd að live rock er her
http://www.dyrarikid.is/spjall/?f=42&m=200651
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Freistandi að kaupa þetta allt af þér, en það er aðeins of snemmt :(
Minn fiskur étur þinn fisk!
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Sea er það rétt að þú notir kopar til að halda pestum niðri í búrinnu hjá þér?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Það er álíka mikið líf í þessu LR og hrauninu í rauðhólum :slæmur:
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

já, mér sýnist það nú bara vera þurt...
Minn fiskur étur þinn fisk!
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

heyrði frá mjög áræðanlegum manni að hann noti kopar eða eithvern djöfullin.
User avatar
sea
Posts: 194
Joined: 07 Apr 2007, 21:07
Location: Seltjarnarnes
Contact:

Post by sea »

heyrðu ulli þu veit það ma ekki að nota kopar i sjavarbur,
hvað lengi ertu buinn eiga sjavarfiska :?: en mer finn það er heimskur question hja þer, :twisted:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

i said i heard from a person that u used copper in your tank to kill bacteria.
i dont use copper.ive had marine tanks for about 4-5 years,fresh water since i was 6 years old.

and by the looks of that rock.
it looks dead.
no need for you to start crying about it.its just what i think
User avatar
sea
Posts: 194
Joined: 07 Apr 2007, 21:07
Location: Seltjarnarnes
Contact:

question

Post by sea »

do you know what kind of cooper can kill bacteria when you fish get sick :?: :evil: and what i kwon that is you have only 2 lossy grouper for someone who is no experience at all, also one think i just don't like you when some one try to sell something, you are not buying thing from people,just like say somthing bad :evil:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

well i hawe enough experiance not to put cooper into my tank.
lousy grouper...lol you rly r a newbie arent u.

i just think its good to let people hnow what they r buying.u sure as hell aint gona tell them that your LR is dead.

also i asked u if u where using copper i wasnt sayng u did.but it seems like u do after all thats what u say.go cry somewhere else.

what have u given to this forum?.
nothing.

u have ant treads here?no u dont.

go rip some 1 off some where else u crazy **** :wink:
User avatar
sea
Posts: 194
Joined: 07 Apr 2007, 21:07
Location: Seltjarnarnes
Contact:

teacher ulli peson who is don't have experience sjavarfiska

Post by sea »

stupid guy why not to put some cooper medication when you fish get ich,
when you play sjavarfiska you should know how to take good of you fish make them happy stay at your home,cooper medication alow to put only fish tank,,,, not reef tank and live rock,opna bækur i kvöld lessa betur og so tala við mig um sjavarfska :idea: i don,t have much time to talk with you ulli gefa snakur þin borða eithvað bettar en þu segi eithvað sem kan ekki a eg vill ekki hlusta a :oops:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

i dont hawe any snakes.

there are more eyse ways to kill ich like actual real medicine in the pet stores.

lol u always have ich?.that only means ure tank is not balanced or your fish are extreamly stressed,copper kills most invertebrates like cleaner shrimp's witch could clean the ich from your fish.


not reef tank and live rock.but u had live rock in your tank and added cooper witch killed all the bacteria including the good bacteria leaving the lr not so mutch alive.
and u are selling a dead lr @ the same price and even more expensive than other people do with a perfectly healty live rock.

i havent had ich for few years im not adding copper to my fish only/coral tank.

lets see a photo of your tank's since your such a (PRO)

"when you play sjavarfiska you should know how to take good of you fish make them happy stay at your home"

well my fish dont have ich all the time,unlike u,so i must be doing something right.

u can moan all u want the fact is u are selling a DEAD LIVE ROCK FOR THE PRICE OF HEALTHY LIVE ROCK.

Get It :?: :hmhm:

Indeed u should educate your self about Fish keeping i recommend Marine Fish keeping for Dummies.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Þetta er ekkert flókið

Ef þú ert að nota kopar í búrinu sem þetta LR er í þá er nánast allt dautt á því þar sem lífríkið á LR þolir ekki kopar alveg eins og flestir kórallar

Kopar er mjög erfitt efni þegar kemur að því að losa sig við það úr fiskabúri og hlutum sem hafa verið í fiskabúri með kopar í, Gler t.d. soga í sig kopar og lekur það síðan út þegar nýtt vatn er sett í búrið og það mun gera það sama með þetta LR sem þú ert að reyna selja og það er ekki nóg að skella því bara í hreint/Saltvatn til að skola koparinn af því hann fer ekki auðveldlega, ein aðferð til að losna við hann er að nota hydrocholoric acid sem getur verið baneitruð ef ekki er rétt með farið

Þannig að sá sem er það óheppinn að versla LR frá þér og setur það í fallega Reef búrið sitt mun mjög líklega enda með ljótt reef búr

kopar út í náttúrulegum sjó er 0.254 ppb (parts per billion) sem er ótrúlega lítið, 2-3 ppb (Sem er í kringum 10X eðlilegt magn í náttúrunni) er mjög eitrandi fyrir nánast alla flóru sem finnst í saltvatns búrum

Kopar er eitrandi fyrir fiska í ppm (parts per million) skalanum

Það er ástæða fyrir því að kopar drepur ICH, og hún er ekki sú að koparinn sé bitur út í ICH og drepur það bara ;)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
sea
Posts: 194
Joined: 07 Apr 2007, 21:07
Location: Seltjarnarnes
Contact:

you don,t read carfuly

Post by sea »

you don.t read carfuly watch i say,i di'not say to put any cooper medication in to reef aquarium that is not good :idea: , ef you do that evething is gone,,,,,,,,coral and live rock they all dead, unless ulli his is may do that , i have many angel fish at home ring now they have ich but it very easy for me to cure them with cooper medication,,,cooper is a poison i kown,
but ef you understanding how to use it,your fish vill recover only in 4days,but ef you just do not right , the fish will not accept the food then is slowly dead beacuse is poison,
here let me recommend you to use this call,
Cupramine Buffered Active Copper medication is work, your fish will love you
beacuse you know how to play and cure them when they have ich is work,
here is call Cooper Marine Aquariums TEST lab, i order is come from Canada come home ,pet shop here in iceland they don,t sell it beacuse they don,t want you to understand how much cooper need to put in aquarium,
cooper is only aquarium fish tank,,,,,,, never put in reef tank it will kill everthing,,,,,,,,,,,ef you guys have ich try en then let me know,,, :wink:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ég les textann þinn að meðaltali 3x til að skilja hann vel þannig að ekki halda að ég sé eitthvað að misskilja þig eða ekki að lesa textan nægilega vel

þú ert að tala um hlut sem þú greinilega hefur ekki réttan skilning á

Kopar er algjörlega last resort við bakteríu sýkingum, afhverju ?, Jú vegna þess að Kopar festir í búrinu, LR og LS og er nánast ómögulegt að lostna við þetta efni
það drepur alla flóruna sem sér um að halda niðri NH4 og No2

Ástæðan fyrir því að nánast engar búðir selja kopar né kopar test er einfaldlega því það er ekki skynsamlegt að nota það

Þú mátt trúa allri vitleysu í heimunum um að kopar sé einhver undralausn gagnvart sýkingum og að fiskarnir munu elska þig fyrir að nota þetta efni á þá en raunin er bara ekki sú, mátt alveg sleppa því að hvetja fólk til að nota þetta í búrin sín

Endilega prófaðu að setja nokkra steina af þessu LR í kóral búrið þitt, þá sérðu afhverju þú ættir ekki að vera reyna plata fólk í það að kaupa ónýtt LR
Kv. Jökull
Dyralif.is
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Post by ibbman »

Ég keypti 30kg af þessum.
Set inn myndir og fólk getur dæmt hvað því finst :/
Er svaka efins nuna um að allt sé í hakki...
En partur af mér segir að það sé ekkert að þessu þar sem það eru sveppir, ormar og þang eða hvað sem þetta er utaná þessu öllu
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: you don,t read carfuly

Post by ulli »

sea wrote:unless ulli his is may do that , i have many angel fish at home ring now they have ich but it very easy for me to cure them with cooper medication,,,cooper is a poison i kown,
why would i do that.

not every 1 is retarded like u r
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

Pff.... Kopar , ég ætla setja Stál eða gull í búrið mitt , svooo miklubetra enn kopar!

:lol:
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

cooper is only aquarium fish tank,,,,,,, never put in reef tank it will kill everthing,,,,,,,,,,
Skil ég ekki rétt hérna að sea sé að meina að hann hafi aldrei sett kopar í sjáfarbúrið sitt, bara í ferskvatnsbúrið hjá sér?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hann á ekkert FV búr seinast þegar ég vissi
Kv. Jökull
Dyralif.is
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

Wow... sea Vs ulli !!!
How old are you both, if I may ask?

Ps. Terrible english... well, nothing could be done well with anger :P
Peace, save the planet and the fish :knús1:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

well dragon i only asked if he used it.

he responded quite insulting.so i threw it back.

he could have just said yes or no.

Sea,lets say if some one is keeping Sharks in there tank,and then buy's some Lr from u,what will happen?

thing is,heawy metals and reef fishing/fish only tanks dont fit togather.

now how about some pic of your tank sea.pic are worth more than just word's
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hérna er gott dæmi um kopar mengun
http://www.reefland.com/forum/reef-aqua ... -some.html
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

þetta er mjög þroskað allt saman.... var ekki það eina sem skiptir máli að það væri í lagi með live rock-ið?
User avatar
Bob
Posts: 531
Joined: 07 Dec 2008, 21:06
Location: Reykjavík

Post by Bob »

ouch. þessi saga þarna er ekki skemtileg sem þú postaðir squinchy. :evil: ættla rétt svo að vona að enginn hérna fari að lenda í jafn mikilli copar eitrun
Ekkert - retired
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

ibbman wrote:Ég keypti 30kg af þessum.
Set inn myndir og fólk getur dæmt hvað því finst :/
Er svaka efins nuna um að allt sé í hakki...
En partur af mér segir að það sé ekkert að þessu þar sem það eru sveppir, ormar og þang eða hvað sem þetta er utaná þessu öllu
Reyndi að skoða LR vel og leitaðu af litlum kvikindur sem labba um LR, eru á bilinu 1 - 2mm
Copepods
Image
Image

Eða stærri kvikindi sem getur náð upp að 1cm
Amphipods (Marfló)
Image
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

gudrungd wrote:þetta er mjög þroskað allt saman.... var ekki það eina sem skiptir máli að það væri í lagi með live rock-ið?

það virðist vera erfitt að fá það út úr honum
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

ulli wrote:
gudrungd wrote:þetta er mjög þroskað allt saman.... var ekki það eina sem skiptir máli að það væri í lagi með live rock-ið?

það virðist vera erfitt að fá það út úr honum
mér virtist hann ekki vera mikið spurður um það, það voru aðallega aðrir að segja að það væri ekki í lagi með það og koma með yfirlýsingar um meinta notkun á kopar....... sem hann tók strax fram að hann notaði aldrei í sjávarbúr af augljósum ástæðum. þessi notkun kopars í ferskvatnsbúrum er greinilega mjög umdeild en kom þessum þræði ekkert við.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

hann tekur fram annarstaða að hann geri það.
Sea.
you don.t read carfuly watch i say,i di'not say to put any cooper medication in to reef aquarium that is not good Idea , ef you do that evething is gone,,,,,,,,coral and live rock they all dead, unless ulli his is may do that , i have many angel fish at home ring now they have ich but it very easy for me to cure them with cooper medication,,,cooper is a poison i kown,
reyndar frekar erfitt að skylja þetta.
allavega var mér ráðlagt að ekki versla Lr frá honum vegna þessa.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

gudrungd wrote:
ulli wrote:
gudrungd wrote:þetta er mjög þroskað allt saman.... var ekki það eina sem skiptir máli að það væri í lagi með live rock-ið?

það virðist vera erfitt að fá það út úr honum
mér virtist hann ekki vera mikið spurður um það, það voru aðallega aðrir að segja að það væri ekki í lagi með það og koma með yfirlýsingar um meinta notkun á kopar....... sem hann tók strax fram að hann notaði aldrei í sjávarbúr af augljósum ástæðum. þessi notkun kopars í ferskvatnsbúrum er greinilega mjög umdeild en kom þessum þræði ekkert við.
Hann talar reyndar ekkert um að hann noti þetta í ferskvatns búri einfaldlega vegna þess að hann er ekki með ferskvatns búr!

Hann talar um að hann noti kopar í fish only búrið sitt (Sem er saltvatns búr) og ég veit það fyrir víst að það er/var LR í því

Þannig að spurningin er hvort þetta sé sama LR og var í búrinu sem koparinn var notaður

Og jú hann var spurður í byrjun hvort hann hafi notað kopar nálægt þessu og var lítið um svör og meira um vörn og skítköst, svipuð hegðun og hjá fólki sem hefur eitthvað að fela
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply