Monster/Sickliður

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Bakgrunnur myndi gera helling upp á lookið.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

http://www.flickr.com/photos/13782463@N04/
hér eru fleiri myndir.takið eftir köttinum sem er að stelast in að skoða :lol:
Image
User avatar
Mozart,Felix og Rocky
Posts: 409
Joined: 03 Jan 2008, 17:33
Location: 116 Kjalarnes
Contact:

Post by Mozart,Felix og Rocky »

ekkert smá flott búr sem þú ert með :D
Kv.Dízaa og Co. ;)
User avatar
jeg
Posts: 701
Joined: 30 Aug 2007, 22:58
Location: Hrútafjörður
Contact:

Post by jeg »

þetta er ferlega flott. :wink:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

vargur þú varst að spurja hvernig þessum fiskum kemur saman.en ég var að ná í þann sem var niðri vinnu,hann er svipað stór og þessi minni sem ég er með.er núna með þenna nyja lokaðan út í horni með háf og vona að hann lifi.
hann er búinn að vera 40 min með hinum,stóra var allveg sama en hin triltist,
og þeir eru beinlinist ekkert með litlar tennur :?
gæti orðið vandamál með að finna búrfélaga.kanski róast eithvað þegar hann verður stærri.eða öfugt....
hann er farinn að koma nær og nær háfnum :roll:
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Hvaða fiskar eru í búrinu (nöfn) ég sá að þú talaðir um Blue spot Grouper og Panther en ég sá ekki þann síðarnefnda á myndunum. :)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Yeallow fin blue cod.sem er stæðstur,svo kemur peacock grouperinn pantherin er sirka 1cm minni en hann en peacockin er töluvert breyðari
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

þeir eru orðnir doltið leiðinlegir,ég geri ekkert annað en að slétta úr sandinnum :evil: .allt í hólum og hæðum eftir hverja nótt þar sem þeir eru að reina að grafa sig undir grjótið.....
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Líma saman grjót fyrir þá og mynda hellir, þá róast þeir pottþétt
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

jæja ég virðist ekkert sleppa frekar en þið með dauðsföll...
fór í fermingu upp á skaga í gær þegar ég kom heim um hvöldið þá voru 2 af 3 grouperum död :evil:
phanter död og peacock död.stæðsti og lang dyrasti fiskurinn hangir en inni í bili.einig 2 aðrir sniglar död og restin að skryða uppúr.svo gruna mér að það hafi myndast nitrate sprengja.skyfti út 20% af vatni og sjá hvað skéður,
ef þetta fer fjandans til veit ég ekki hvað ég geri hef aldrey lent í þessu áður með saltið.kanski að maður fari bara í fersk vatnið eða isl sjávar búr.bara svo helviti dyrt þetta chiller dæmi,en það er það eina sem myndi kosta eithvað.allt annað væri frít :P.sjávarbúr fátæka mansins :lol:
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

ulli wrote:jæja ég virðist ekkert sleppa frekar en þið með dauðsföll...
fór í fermingu upp á skaga í gær þegar ég kom heim um hvöldið þá voru 2 af 3 grouperum död :evil:
phanter död og peacock död.stæðsti og lang dyrasti fiskurinn hangir en inni í bili.einig 2 aðrir sniglar död og restin að skryða uppúr.svo gruna mér að það hafi myndast nitrate sprengja.skyfti út 20% af vatni og sjá hvað skéður,
ef þetta fer fjandans til veit ég ekki hvað ég geri hef aldrey lent í þessu áður með saltið.kanski að maður fari bara í fersk vatnið eða isl sjávar búr.bara svo helviti dyrt þetta chiller dæmi,en það er það eina sem myndi kosta eithvað.allt annað væri frít :P.sjávarbúr fátæka mansins :lol:
Oh hundleiðinlegt enda flotti Grúperar en farðu nú yfir í það ferska :-)
Ég sting uppá ameríku búri með girmmum gaurum t.d. Midas, Red Devil, Flowerhorn, Jaguar og Dovii :D , væri orðið vel aggressívt búr :D
En hvað gerir maður þegar svona kemur í sjáfarbúri, saltar meira? prófa kannski bara pipar :roll: :lol:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

litið annað en vatnsskyfti.fór með stóra niður í vinnu og eftir 5 min var hann birjaður að sinda um.og sniglanir í búrinu hjá mér eru hætir að reina flyja það.eina vanda málið er að ég held að stóri eigi eftir að étta þesa fáu sem eru eftir í búrinnu niðri í vinnu.langar samnt rosalega að prófa isl sjávar búr.bara fkn dýrt :?

svo er ég búinn að eiga alla þessa fiska sem þú nefndir.ef ég fer í ferskvatn þá er það bara arovana og rtc sem kemur til greina og þvílikt gróður þema :o
ps er Midas og red devil ekki sama stoffið.eða er ég bara að bulla
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Færð þér vatnskassa og setur hann út, viftu á og þá færðu nægan kulda
Eða afraka tæki í europris á einhvern 15.000 og breytir honum í chiller :P
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

En að láta bara kalt vetn renna í gegnum rör í sumpnum ?
Gabriel
Posts: 123
Joined: 14 Jul 2007, 01:55
Location: Húsavík

Post by Gabriel »

:D flott búr, ertu með gott lok á búrinu? Ef að svo þá er ég með uppástungu að nýjum íbúa fyrir saltið

Image
Þessi kostar ekki nema 11.760 ISK :D

Langarma kolkrabbinn (Octopus bimaculatus) er sérstæð og útsmoginn lífvera. Hún er eingöngu fyrir lengra komna og þarf að vera í þéttlokuðu búri. Hann þarf mjög hreint vatn og gengur ekki með fiskum í búri. Fela þarf dælubúnað svo að kolkrabbinn sogist ekki upp í inntök.

væri snilld að sjá einn svona í stóru búri :D
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

kjörhiti isl sjávar fiska er i kringum 8-11 gráður.er að prófa að láta sicle i gegnum garðslaungu út.en sem komið helst það stöðugt i 18grá.
svo kemur náturlega sumar þannig að það hentar ekki allveg.verður að vera stöðugt hitastig.svo eru til kolkrabbar við isl lika.
ps só stóri virðist ekki ætla að meika það þótt hann sé komin í annað búr með góðum skilirðum........#%&$##!"!!"&
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

hvernig breytir maður afrakatæki í chiller.og helduru að það mindi ná að kæla 820 um 15 gráður?ég prófaði einusinni að rifa litin ískáp í sundur.kæli platann frysti 40 lt búr....í klumpur fiskar og alles :lol:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

jæja ég get sagt að ég á einga fiska núna....panther grouper 6-7þ út úr búð
peacock grouper 6-7þ úr búð.yeallow fin blue cod sem er í fisko kostar 17900
minn var 4-5 sinnum stærri en hann.fekk hann samnt á 5þ vegna þekingarleisis á búðinni sem hann kom úr.all död nema eithverjir sniglar og fleiri hundruð krossfiskar.
æðislegt þetta.
hvað næst.byrjar öruglega að lega eða eithvað :?
Gabriel
Posts: 123
Joined: 14 Jul 2007, 01:55
Location: Húsavík

Post by Gabriel »

Leiðinlegt að heyra :? ætlaru að halda áfram í saltinu eða fara yfir í ferskvatnið? Gæti verið flott að koma upp íslensku ferskvatnsbúri með álum eða einhverju flottu :D
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Jæja setti í búrið ocean runner 3500 power head sem dælir sirka 4k litrum á klukustund.það er stormur í búrinnu,ætla setja aðra í hitt hornið seinna.
nyjasta projectið hjá mér er að reyna modifia isl sjávar fiska upp i 24 gráður
er með litinn kola og 3 kuðunga krabba í 21 gráðu vatni og allir góðir eins og er.
wish me good luck :P
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

I wiss you good luck :wink:
3 kuðungakrabbar í 820l búri :lol:
Þú þarft að fara að fækka hjá þér :lol:



...NOT :shock:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

það er svona þegar allt drepst hjá manni.þetta eru isl krabbar
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

er búinn að vera að lesa mig doltið til um kaldvatns sjávar búr.kemur í ljós að þaug eru enþá meira challenging að því leit að lífriki í þeim og íbúar eru enþá viðhvæmari öllum hugsanlegum og smæstu breitingum.tld viðhvæmari fyrir þungmálmum,allir metal hlutir eiðast vist hraðar upp af eithverjum ástæðum.svo þekur all mikklu meiri tima tildæmis að fá lífflórunna í gáng.meltinga kerfi fiska og niðurbrots tími úrgans tekur töluvert leingri tima í svona köldum sjó/vatni...

svo ég bist við því að continiua með sjóinn í eithvern tima.auk þess að ég á nánast búrið sem er niður í vinnu núnna,með öllu tilheyrandi.lr,mh,bara allt of mikið lr í því.
ef eithverjum vantar smá lf(ekkert mikkið) þá get ég látið smá frá mér á sirka 500kr kg.kostar 3þ út úr búð með eingu lifi á.grótið er all troðið af lifi og feather dusterum
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ég væri alveg til í smá LR
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

jám þá er bara sækja.ég er ekkert á leiðinni í bæjinn fyrr en á laugardag eða sunnudag í veiði.og það er ekki einu sinni 100%
ætlaðir þú að koma á reynisvatn?.ef ég kemst þá gæti ég hugsanlega kipt eithverju með mér?.
hvað varstu að pá i miklu?
stóra eða litla steina?
er með frá 100gr upp í 20kg steina.en þessir 20kg koma til með að fara í mitt búr eithvertimann.ps það eru góðar likur að það komi eithvern slatti af krossfiskum og sniglum með því :)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

jæja er kominn með nyja vinnu.skémtilega vinnu :) seiða eldi fyrir lax.veiðum hrignur og kreystum á haustinn.svo fær maður að veiða úr stærstu lax veiði ám landsins.en þetta er á hvaneyri sem er eini -
ætla selja allt úr búrinnu smalla botninum og setja nyjan og fá mér red tail og eithvað svipað
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Já nú lýst mér á þig :góður:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

salan geingur eithvað hægt.en það sem mun fara í búrið í sumar er managuence dovii redtail og wallago attu :lol:
svo bara kaupa kevlar vetlinga til að vinna í búrinnu :twisted:
annars planið að hafa nokrar útungunar vélar í búrinnu eins og zebra eða 10 pör af convict.:S
Last edited by ulli on 24 Apr 2008, 01:13, edited 1 time in total.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Wallago Attu!!! :shock: þetta búr á eftir að Verða alltof lítið eins og þú veist, Þá bara stærra búr :wink: :lol:


Hef alltaf verið hrifinn af Wallago :-)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply