1/2 tonn

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

glæsilegt hjá þér... þó að það séu fáar myndir, þá eru hinar 3 mjög flottar eins og þín svo að mér finnst þetta meiriháttar árangur.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Takk girls.

Já, hinar myndirnar eru nefnilega mjög flottar svo að ég er ekkert ólukkuleg með þetta (og ég kaus ekki mína mynd sjálf)
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Fín frammistaða! óþarfi að gera lítið úr þessu líka, þín mynd er að vinna með yfirburðum gegn myndum sem eru alveg prýðilegar!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

:D
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Ég fór í kvöld og keypti Frontur af Ástu. Þetta var í fyrsta skipti sem ég sé hjá henni búrin. Fyrst sá ég 54 lítra seiðabúrið og svo sýnir hún mér þetta hálfs tonna búr sem hún er með í stofunni, sannkallað stofustáss.
Ég fer að glápa á allar þessar stóru fallegu Frontur og spyr og bendi, er þetta sá stóri?
Hún segir já.
Ég spyr, hvor þeirra?
Nei, það eru ekki þessir, segir hún.
Nú, segi ég.
Nei, nei, nei, hvað sé ég, segi ég!
Það eru stórar hellur sem liggja upp á kant og að bakgrunninum og mynda gott rými fyrir Fronturnar að fela sig í. Bak við aðra stóru Frontuna sem ég hélt að væri aðal sé ég haus sem er á við bolinn á hinni. Ferlíkið syndir svo fram úr helli sínum, þvílíkt og annað eins flykki. Og engin smávegis reisn yfir honum.
Að sjá mynd af þessu ferlíki er ekkert miðað við að horfa á hann augliti til auglitis.
Þetta er einn sá glæsilegasti fiskur sem ég hef séð í búri.
Last edited by Rodor on 01 Jul 2008, 22:22, edited 1 time in total.
User avatar
acoustic
Posts: 631
Joined: 27 Apr 2007, 21:06
Contact:

Post by acoustic »

úúú spennandi er þá ekki málið ásta að pósa með ferlíkinu ?
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

vá... ég held ég verði að fara að bjóða mér í kaffi til Ástu.. :)

hvað er hann sirka í cm sá stóri?
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

frontubúrið hennar ástu í stofunni hjá henni er náttúrulega bara flottast! draumabúr!! :D
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

þetta er alveg komið á MUST SEE listan minn.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Já, það var sannarlega gaman að sjá svipinn á Rodor þegar hann sá hver aðalgaurinn er, enda enginn smá hnúður á hausnum.
Ég vona að þú fáir alla vega einn svona Rodor.

Þú ert velkomin Brynja heimsókn anytime og svo á ég líka eftir að halda annan fund í haust.
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

Takk elskan.. :knús1:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

acoustic wrote:úúú spennandi er þá ekki málið ásta að pósa með ferlíkinu ?
Það eru einhverjar myndir af honum hér á síðunum fyrir framan. Ég ætla nú ekkert að fara að pósa með honum, hann myndi algjörlega falla í skuggann af mér :lol:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Það er einhver óró í búrinu þessa dagana, ég á von á að hallarbylting sé í gangi.
Annar hver fiskur er lemstraður eftir áflog og það er kk sem sækir hart að DER FURHER, hann virðist ekki berja mikið frá sér nema akkúrat bak við sinn stein.
Svo er ein hrygna með uppí sér :D
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Er að berjast við einhverja bakteríuskömm í búrinu, ég virðist vera á góðri leið með að sigra með vatnsskiptum.

Fór í skoðunarleiðangur í gær og fann þennan fína Green Phantom í Fiskó sem ég keypti, hefur lengi langað í svona svo það var ekki eftir neinu að bíða.

Nú fer maður að setjast aftur við búrið og taka myndir, sumarið búið og styttist í jólin :D
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

Post by RagnarI »

til hamingju með green phantominn, var búinn að sjá hann í fiskó, slef flottur !
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Jæja, maður er eithvað að hrökkva í myndagírinn aftur.

Hér er sá græni sem ég keypti um daginn og svo kribbakerlingin (og það er alveg merkilegt að fiskar skuli alltaf kúka þegar maður dregur upp vélina)

Image

Image
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Image

Image

Image
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
jeg
Posts: 701
Joined: 30 Aug 2007, 22:58
Location: Hrútafjörður
Contact:

Post by jeg »

Djöfull er hann flottur þessi græni *slef*
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Já, og það besta er að hann er ekki svo feiminn.
Ég þarf að prófa að skella þeim bláa í þetta búr og athuga hvort ég sjái hann ekki oftar.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

úff green panthom er rosalega flottur :D sá hann einmitt í búðinni sem þú keyptir hann í. virkilega fallegur fiskur
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

Græni er flottur :wink:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Í gær var eitthvað heilmikið pirr í vinnunni hjá mér og bölvuð vandræði svo ég var drullufúl þegar ég kom heim og nennti því ekki að kveikja ljósið hjá fiskunum eða hvað þá að gefa þeim að éta.
Í dag átti ég svo von á ungum drengjum sem ætluðu að fá að skoða hjá mér svo ég kveikti ljósið og sá þá að vatn hafði flætt úr skápnum þar sem ég geymi tunnudæluna og tvöfalda loftdælu sem ég sting stundum í samband.

Ég hélt að tunnudælan hefði sungið sitt seinasta en sá svo að það var ekkert blautt að utanverðu svo grunur minn beindist að loftdælunni. BINGÓ.
Dælan var ekki í sambandi og einhvernveginn hafði vatnið náð upp í slöngurnar svo að það rann úr búrinu og í loftdæluna og að sjálfsögðu úr henni í skápinn. Það var lán í óláni að ég var líka með slatta af handklæðum í skápnum sem tóku stóran hluta vatnsins en skápurinn er svolítið blautur og svo rann eitthvað af vatni undir hann sem ég næ ekki að þurrka :?

Þetta er nú svosem ekkert big deal en ég mæli ekki með að skilja slöngurnar eftir í búrinu ef ekkert loft er á :wink:
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Þetta er þekkt mál... gerist stundum þegar rafmagnið fer af líka, nema dælurnar sjálfar séu með einstefnuloka inní sér.. Þessvegna er alltaf verið að tyggja í fólk að setja einstefnuloka á allar loftslöngur :)

Fúlt, en ágætt að það fór ekki verr en þetta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

ég er með (tetra) einstreymisloka á slöngu á (tetratec) loftdælu sem ég lenti nokkrum sinnum í að kallinn minn reif úr sambandi af því að víbringurinn fór í taugarnar á honum, einstreymislokinn virtist ekki gera neitt gagn en dælan hélt sem betur fer. Það var samt skýrt tekið fram í leiðbeiningunum á loftdælunni að það væri algjörlega nauðsynlegt að hafa loka ef dælan væri undir vatnshæð.
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Já einstefnuloki er málið. Ef enginn einstefnuloki er þá þarf að passa að loftdælan sé ofan við vatnsborð, þá nær vatn ekki að renna inn í hana í svona tilfellum.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég hef aldrei heyrt minnst á þennan einstefnuloka.
Er hægt að kaupa þetta sér og setja við eða í slöngurnar?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

lítið stykki, klippir slönguna á góðum stað og setur þetta á milli. færð þetta örugglega í öllum fiskabúðum
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Í útliti er þetta bara lítill ómerkilegur hólkur, en getur gert gæfumun. Sá sem ég er með er svipaður þessum.

Image
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Það er ekki spurning að ég fæ mér svona, það munu pottþétt vera blettir í parketinu þegar ég tek búrið frá.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég fékk mér kk kribba um daginn fyrir ekkjuna og það er búinn að vera brandari að fylgjast með þeim.
Hún er hjól...... og beygir sig og hristir og sýnir þvílíka liti en hann er bara áhugalaus og virðist ekkert kæra sig um þetta. Í gær sá ég hana hrista sig og lagðist svo ofan á hann, minnti mig á lokaatriðið í Dagvaktinni í seinasta þætti :lol:
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply