Rena biocube 50 the road too Overkill 3000 (varúð myndir)

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

nibb fylgdi enginn svona plast hlíf , fæ mér bara eitthvað 1mm mjúkt plexigler og blikka þetta samann bara hehe
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei snilld :) er 1mm samt ekki of þunnt ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

held ekki, ekki fyrir svona , get nottla reyna að setja einhver styrktarbrot í þetta , í beyguvélinni og með hitablásara, þettar er í raun bara hlíf til að varna vatni og salti frá rafmagns hlutum , og perunum
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já það gæti virkað
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Myndi fjarlægja Galvaniseruðu hringina af yfirfalls pörtunum, þótt þeir eiga að höndla vatn er ekki víst að þeir taki svo vel í það að vera í saltvatni 24/7
Image

Tilgangur hringana er að styrkja PVC-ið undir miklum þrýstingi þannig að það mun ekki hafa nein áhrif að fjarlægja þá, ég hef notar stórt venjulegt skrúfjárn til að taka þá burt, setur það bara á milli og snýrð aðeins svo að skrúfjárnið ýti hringnum upp aðeins, svo gerir þú það sama hinumeginn við hringinn og mjakar honum þannig burt

Hvar fékkstu samt gegnumtökin fyrir returnið ?, mjög nett og flott :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Manni er farið að langa í svona Bio Cube til að föndra...
hvað kostar svona?
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Mér líst bara helvíti vel á þetta hjá þér.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

þetta eru bara hné með gengjum öðrumeginn.
og svona nippill sem er með slip on öðrumeginn og gengjum hinumeginn.
o hringir á þetta er snilld

verðið á búrinn var svakalega hátt , alveg 4000 þúsund krónu , enn ég er búinn að eyða því í fittings ;P

http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=6497 - þráðurinn þar sem ég keypti búrið
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

btw búinn að kaupa plastið fyrir coverið , 1mm poly carponate , mjúkt og hella sterk.

það er hægt að kaldbeyjga það.

svo fór ég í flúorlampa og talaði við þá þar og hann ætlar að græja ljósaballestardæmið. bara þarf að finna peru sem fittar í þetta.
það er ballest fyrir 1stk 18w pl compact peru, enn mig langar að setja aðra við hliðiná

er með PL-18w 10000k peru sem fylgdi með 4 pinnum í röð.

var að spá eitthvað í þessu http://www.aquarium-parts.co.uk/acatalo ... naire.html hvað eru 24W perurnar stórar? hvort að þær fitta?

væri þá vont að vera með

PL18W Aqua One Triphoshor / Bio-Lux Mix 7.1K / 14K Tube
PL18W Aqua One Triphoshor / Marine Blue Mix 7.1K / 12K Tube

2 svona mix tubes , eða á maður bara kaupa eina hvíta og eina bláa , eða 2 50/50 peru.

btw ég fór niðrí Dýralíf og talaði við gæjann það og spurði um ljós, hann ákvað bara að ég væri vitleysingur sem ætti bara hætta að fikta í ljósum og kaupa búr og fullt af drasli af honum. sagði mér að það væri bara ódýrara að kaupa bara búr tilbúið hjá honum , á meðann ég var að reyna útskýra að ég hefði ekki áhuga á því, vildi bara einhver ráð með ballest.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

drepa wrote:btw ég fór niðrí Dýralíf og talaði við gæjann það og spurði um ljós, hann ákvað bara að ég væri vitleysingur sem ætti bara hætta að fikta í ljósum og kaupa búr og fullt af drasli af honum. sagði mér að það væri bara ódýrara að kaupa bara búr tilbúið hjá honum , á meðann ég var að reyna útskýra að ég hefði ekki áhuga á því, vildi bara einhver ráð með ballest.

:lol: Squincy?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hehe nei ekki ég :), en þú getur fengið svona perur og ballast í vatnaveröld, fékk mitt 2x36W sett þaðan

Best að koma á laugardögum í dýralíf til að fá hjálp með DIY því þá er ég að vinna :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

vissi ekki að þú varst að vinna þarna , hehe
mátt samt ekki miskilja mig , gæjinn var alveg fín og var að sína mér fullt af dóti , bara við náðum ekki alveg samann, ég vildi ljós og ballest og pælingar , hann sýna mér UV setilezer nano skimmer og búr, og tala um wavemaker sem er að koma. doldið fyndið moment

ég gæti kanski rúllað á þig á laugardaginn með lokið á búrinu leyfa þér að sjá og fá að pæla aðeins.

enn það sem flúorlampar ætla gera er að skipta gömlu ballest út yfir í eletróniskt startandi og stækka hana. leist alveg vel á það.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

btw meðan ég man þá spreyjaði ég búrið áðann


teypirí teyp
Image

Before
Image

After , 1st umferð fór 3 umferðir , skar smá gat á pokann og gægjðist inn og lýsti á glerið til að sjá hvor að ekki allt væri vel coverað.
Image

málaði efri hlutann af miðjunni svo það sægjist ekki beint í geng þegar þú horfðir inní búrið , svo teypaði ég yfir restina svo ég gæti séð hvort einhver vandræði eða eitthvað álíka væri að laumast þarna inní yfirfalls rýminu
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hehe skil þig ;) Já endilega kíktu í heimsókn, tek með mér LED-ið ef þú kíkir við

Okei það er snilld að fá Elec í staðinn fyrir Magnet ballast :D, þá getur þú fengið þér 2*xxW í búrið

http://www.aquatics-online.co.uk/catalo ... ghting.asp
Hérna sérðu stærðirnar á Interpet PC perunum
24W = 12"(30,5cm)
36W = 16"(46,5cm)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Djöfull er ég ánægður með þetta verkefni hjá kallinum og duglegheitin við að taka myndir og leyfa okkur að fylgjast með. :góður:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Kannski seint í rassinn gripið en það hefði verið töff að mála rammanna líka svarta :P
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

var mikið að spá í það, og lokið líkageri það kanski seinna, aldrei og seint að grípa í rassa :P
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hehe já það gæti litið vel út :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Skemmtilegt project. Þú gætir líklega sloppið við að kítta gegnumtökin ef þú notar stærri pakkningar í staðinn fyrir o hringi. Ég gerði það í rekkanum mínum og hef ekki lent í neinum leka.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

búinn að taka teypið af, gæti þurft að gera smá touchups ekkert samt alvarlegt.

Image
Image
Image
Image
Image

þá er búrið til og pipulagningarnar útpældar , næst er það ljósinn , standurinn og sumpinn.

held ég geri ljósinn í samráði við jökul.
þarf eiginlega að pæla í standinum svo ég viti plássið fyrir sumpinn
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

hrikalega töff :góður:
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

ég fór í heimsókn í dýralíf.is í dag að heimsækja Dr.Jökul Fiskabúrsfræðing.
ég tók búrið með og við spjölluðum dagóða stund um lýsingu. og hann gaf mér svo led ljós sem á að verða næturlýsing , ég var mjög ánægður með það. þegar ég er búinn að koma því í gang þá skal ég mynda það í bak og fyrir.

ræddum líka um standinn og burðarvirki þess. ég þarf að fara smella mér í hann því hann er næsta crusial stykki.

er með haug af hugmyndum fyrir stand , enn held að 1 verði ráðandi , kem kanski með mynd af krotinu mínu af honum.

annaðhvort verður sér standur eða tölvuborð með innbygðu fiskabúrs shizniti
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

búinn að pannta perurnar.
tók tvær svona

Image
Interpet Daylight Blue T5 Power Compact Lamps
Daylight & Actinic lighting for marine aquariums

Ideal for :

* Giving a one lamp, balanced lighting effect in your aquarium
* Supplies actinic spectrum for your corals, and 6500k Daylight Plus lighting for a bright, reef effect
* Corals will fluoresce and flourish
* No need for mutiple lamps - easy to install, cost effective to operate
* Long life - high intensity lighting

24Watta

http://www.aquatics-online.co.uk/catalo ... ghting.asp

þeir eiga ekki 24 watta hvíta svo þetta varð valið.
projectið er ekki dautt , bara mikið að gera í vinnunni og skólanum. þarf að smíða haug af dóti fyrir aukavinnuna áður enn ég get leyft mér að smíða standinn.

ætla hafa standinn úr 2mm svörtu stáli og polýhúða hann
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Snilld! hvenær færðu nýja ballestið ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

jæja búinn að vera latur,

þetta venjulega , skóli , vinna , auk þess var ég að bæta við svefnherbergi þar sem ég bý.

Enn.... ég var doldið duglegur í dag enn gleymdi myndavélinni heima.
fór uppí smiðju og byrjaði á standinum hann er langt kominn þarf bara smíða hurðinna og slípa hann aðeins og senda hann í polyhúðunn.

athuga hvort ég næ myndum af honum á morgunn.

hann er cirka 77cm hár og 35.5 cm breiður og 44cm á dýpt
smíðaður úr 2mm svörtu stáli og prófílum.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

btw , póst sendinginn fyrir perurnar eru komnar, sækji hana líka á morgunn. þessir andskotar eru að rukka mig 3000 kall í toll af perunum
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

drepa wrote:btw , póst sendinginn fyrir perurnar eru komnar, sækji hana líka á morgunn. þessir andskotar eru að rukka mig 3000 kall í toll af perunum
hver andskotinn.

ég borgaði 4800kr fyrir mína 150w 10000k Metal halide peru með tolli og alles.frá USA
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

það skiptir nottla máli hvort það er Jón eða Séra Jón :P
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

3000 kall meikar nú varla sens, eru þeir að rukka þig fyrir flóknari tollskýrslu á þetta? Ætti bara að vera einföld tollskýrsla, ef ekki, biddu þá bara um að fá að gera tollskýrslu á þetta sjálfur, ekki svo mikið mál. Svo getur þú líka beðið þá um að aðstoða þig við að gera tollskýrlsuna sjálfur ef þú ert ekki viss hvaða tollnúmer eiga við.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

GaAAHHH!!!!

stupid me, var að sjóða standinn í gær og var með svo lélegan hjálm að ég sauð haug af þessu hjálmlaus, enn aftur faila ég á þessu og enn aftur enda ég brenndur í framann (venjulega gleymi ég að vera í ermalöngum bol eða peysu)

er eins og fmhnakki eftir 2 faldann túrbó tíma
Post Reply