Einn litli óskarinn minn er orðinn svolítið illa farinn eftir albinóa óskar sem ég er með, hann var bara með smá sár á hausnum en sé núna að hann er komin með sár á hliðina líka og annað augað í honum stendur virkilega mikið út... hvað getur verið að honum ? er hinn óskarinn bara að fara svona illa með hann ? er þá ekki best að koma honum einhvert annað ? Rosalega fallegt eintak og eiginlega mitt uppáhald. Held að hann komi frá Guðmundi hér á þessu spjalli. ...
Anyideas hvað er best að gera? vil ekki að greyjið drepist og langar nú samt ekki að láta hann frá mér en geri það þá frekar
--Kveðja María-- In my defence, I've done alot worse!
Squinchy wrote:Halda vatnsgæðum góðum og stöðugum, hækka hitann í búrinu í 28-29°C og vona að sýkingin sem þetta er mjög líklega hjaðni
Er mikill stærðarmunur á fiskunum ?
Já það er það.. Albinóinn sem er að ráðast á hann er svona 2faldur.. en svo eru 2 sem eru stærri,en þeir láta hann í friði.. Er búin að hækka hitastigið og ætla að gera vatnsskipti þá aftur á morgun... albinóinn er að fara á eftir svo vonandi lagast þetta þá, annars eru hinir þá líka í honum og þá fara þeir eða hann :/
--Kveðja María-- In my defence, I've done alot worse!