Annars þá á ég 360 lítra búr og 50 lítra búr sem ég notaði í það að rækta guppy en 360 lítra búrið nota ég ekki í að rækta neitt. Ég var búinn að gera samning við fiskabúðina á akureyri að þeir mundu kaupa guppy-ina af mér sem komu í heiminn og svo einn daginn ætlaði ég að láta einhverniginn svartan stein ofaní búrið, sauð hann auðvitað fyrst. Nokkrum dögum seinna voru allir guppy-arnir dauðir
Skalinn minn.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Skalinn minn.
Í gærkvöldi var ég aðeins að horfa á búrið mitt og fylgdist með fiskunum mínum, en þá sá ég ekki einn skalann minn og byrjaði aðeins að leita á bakvið steina en fann hann ekki , þá hefur hann sennnilegast dáið og aðrir fiskar í búrina hafa étið hann.
Annars þá á ég 360 lítra búr og 50 lítra búr sem ég notaði í það að rækta guppy en 360 lítra búrið nota ég ekki í að rækta neitt. Ég var búinn að gera samning við fiskabúðina á akureyri að þeir mundu kaupa guppy-ina af mér sem komu í heiminn og svo einn daginn ætlaði ég að láta einhverniginn svartan stein ofaní búrið, sauð hann auðvitað fyrst. Nokkrum dögum seinna voru allir guppy-arnir dauðir
Þá hefur þessi steinn sennilegast borið með sér sýkingu í búrið en ég hélt samt að ef að maður sýður steina þá á ekki að koma sýking, er það ekki rétt hjá mér?????
-
Vonargandur
- Agnes Helga