Planið er að setja guppy, sverðdragara eða platty í 220 L búrið og gommu af gróðri þar. Jafnvel góða torfu af Neon eða Cardinála með. (Þegar kribbarnir eru allir seldir þaðan þar að segja)
 Planið er að setja guppy, sverðdragara eða platty í 220 L búrið og gommu af gróðri þar. Jafnvel góða torfu af Neon eða Cardinála með. (Þegar kribbarnir eru allir seldir þaðan þar að segja)Er með 2 KK og 5 KVK sem ég fékk hjá Vargnum
 KK eru gráir með dökkfjóluláan og appelsínugulan sporð, 3 appelsínugular KVK, 1 grá með svartfjólubláan sporð og 1 grá með svartan og gulan stóran sporð. Er að vonast til að halda lífi í þeim núna
 KK eru gráir með dökkfjóluláan og appelsínugulan sporð, 3 appelsínugular KVK, 1 grá með svartfjólubláan sporð og 1 grá með svartan og gulan stóran sporð. Er að vonast til að halda lífi í þeim núna  Allar kvk eru seiðafullar og ég hlakka mjög til að fá seiði, enda er það svo skemmtilegt. Set eina heildarmynd af búrinu svona til gamans.
 Allar kvk eru seiðafullar og ég hlakka mjög til að fá seiði, enda er það svo skemmtilegt. Set eina heildarmynd af búrinu svona til gamans.

haha
 haha