Stykkið á einni er 250 kr en ef allar eru keyptar saman fara þær á 900 kr.

(mynd tekin af netinu)
2x Three-spot Gourami Einn eftir
Stk. kostar 550 kr. en ef þeir eru keyptir saman fara þeir á 950 kr.

(Mynd tekin af netinu)
2x KK og KVK Regnbogafiskar. Litir eru ekki allveg komnir í þá.
1000 kr stk. en ef þau bæði eru keypt saman fara þau á 1800Seldir

(mynd tekin af netinu
1x Corydoras Panda 450 kr.

(Okkar mynd)
1x Rósabarbi ég held að minn sé gullrósabari og hann fer á 300kr

(mynd tekin af netinu)
2x Risa Danioar stk. fer á 800 en ef báðir eru keyptir saman þá fara þeir á 1500

1x SAE 500krSeldur

2x Skallar einn hvítur og pínu gulur á hausnum og hinn er hvítur, svartur og smá gulur á hausnum. stk. fer á 900 en ef báðir eru keyptir saman fara þeir á 1600

Okkar hvíti er samt ekki með svarta flekki annars er hann mjög líkur.

Búrið þitt verður ekki fallegt eftir það. Vonandi áttar þú þig á því að þetta eru mistök, en... sumir þurfa að læra, vona að þú þurfir ekki að læra af þessu heldur hættir við. Ef svo fer ekki hvaða tegund af regnbogafiskum ertu með ?  Er þetta sama tegund og er á myndinni ? Ef svo er þá er ég líklegur kaupandi ef fiskarnir eru í góðu standi. Annars gangi þér vel með þetta skemmtilega hobbý.
 Búrið þitt verður ekki fallegt eftir það. Vonandi áttar þú þig á því að þetta eru mistök, en... sumir þurfa að læra, vona að þú þurfir ekki að læra af þessu heldur hættir við. Ef svo fer ekki hvaða tegund af regnbogafiskum ertu með ?  Er þetta sama tegund og er á myndinni ? Ef svo er þá er ég líklegur kaupandi ef fiskarnir eru í góðu standi. Annars gangi þér vel með þetta skemmtilega hobbý.