hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier
 hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier  hvað er hann orðinn gamall?
 hvað er hann orðinn gamall? hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier
 hann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier  hvað er hann orðinn gamall?
 hvað er hann orðinn gamall?Já Abel er frá þeim, hann er undan Cleu( tricolor ), afkvæmi hennar heita öll A-nöfnum, þá er Burkni undan Fífu (blenheim) er það ekki?Agnes Helga wrote:Noh, áttu hund frá huggu Brynja? ég líkahann óseyrar-burkna, hehe, hann hefur verið í gotinu á undan honum, það sem ég skoðaði þegar ég var að hugsa um að fá mér cavalier
hvað er hann orðinn gamall?

Nei, ég breytti ekki um nafn, og hann er undan Rómeó og FífuBrynja wrote:nei heyrðu já... Burkni er tricolor.. ok.. breittu þið um nafn?
Þá eru þeir hálfbræður kútarnir okkar
 Rómeó er tricolour
 Rómeó er tricolour  og jú, mikið rétt.. Fífa er bleinheim
 og jú, mikið rétt.. Fífa er bleinheim
 enda minn gæji með eindæmum flottur
 enda minn gæji með eindæmum flottur  hehehe, amk að mínu mati
 hehehe, amk að mínu mati  
okí...Agnes Helga wrote:Nei, ég breytti ekki um nafn, og hann er undan Rómeó og FífuBrynja wrote:nei heyrðu já... Burkni er tricolor.. ok.. breittu þið um nafn?
Þá eru þeir hálfbræður kútarnir okkarRómeó er tricolour
og jú, mikið rétt.. Fífa er bleinheim
Já, ég skoðaði þarna A got hjá henni huggu þegar ég var á biðlista og skoða þetta mál vel.
Ég stefni á sýningu í marsenda minn gæji með eindæmum flottur
hehehe, amk að mínu mati

vantar bara hestana
 vantar bara hestana  

strákurinn er aðeins farinn að labba um og hikar ekki við að gelta eða urra á mömmu sína ef hann fær ekki það sem hann vill
  strákurinn er aðeins farinn að labba um og hikar ekki við að gelta eða urra á mömmu sína ef hann fær ekki það sem hann vill  , tíkin er rólegri og er ekkert að drífa sig hún labbar smá en ekki eins og bróðirinn sem er að drífa sig að verða stór og sterkur
 , tíkin er rólegri og er ekkert að drífa sig hún labbar smá en ekki eins og bróðirinn sem er að drífa sig að verða stór og sterkur  .
 .