það er vandamál. það er eins og gullfiskurinn minn sé með loft í maganum. maginn er alveg útblásinn og hann flítur bara á hvolfi með hálfan magann uppúr vatninu og reinir að sind niður enn flíur bara upp aftur svo sindir hann bara í hringi hann er búinn að vera svona í sólahring
gullfiskurinn er með loft í maganum:(
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
gullfiskurinn er með loft í maganum:(
hææj
það er vandamál. það er eins og gullfiskurinn minn sé með loft í maganum. maginn er alveg útblásinn og hann flítur bara á hvolfi með hálfan magann uppúr vatninu og reinir að sind niður enn flíur bara upp aftur svo sindir hann bara í hringi hann er búinn að vera svona í sólahring
getur einhver sagt mér einhvað um þetta... hann er í kúlu ekki búri
gullfiskar eiga það til að gleypa mikið loft þegar þeir fá að borða, og belgjast út, það er gott að gefa þeim grænar, hýðislausar baunir, þá ætti þetta að lagast. Best er að gefa gullfiskum fóður sem fellur á botninn, þá er engin hætta á að þeir gleypi óþarfa loft.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L