Meðmæli með búri Juwel eða Fluval ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Meðmæli með búri Juwel eða Fluval ?
Er að fara að fá mér 80cm búr,
líst enn sem komið er best á tvö kit sem fást hér á nánast sama verði, Juwel Rio 125 og Fluval Roma 125
Er einhver hér með reynslu af þessu dóti?
Þetta er fyrir stofuna og því mikilvægt að það sé fallegt snyrtilegt og gott í umgengni t.d. lokið gott og þægilegt, hávaði og allt slíkt spilar inn í.
Fluval búrið kemur með Fluval 3 Plus filter og Juwel búrið með Bioflow 3.0 (600)
Allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar

líst enn sem komið er best á tvö kit sem fást hér á nánast sama verði, Juwel Rio 125 og Fluval Roma 125
Er einhver hér með reynslu af þessu dóti?
Þetta er fyrir stofuna og því mikilvægt að það sé fallegt snyrtilegt og gott í umgengni t.d. lokið gott og þægilegt, hávaði og allt slíkt spilar inn í.
Fluval búrið kemur með Fluval 3 Plus filter og Juwel búrið með Bioflow 3.0 (600)
Allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar
- Sirius Black
Ég er ekki með svona lítið Juwel búr en er með 400L stærðina  er með það inn í svefnherbergi og það heyrist ekkert í þessari "innbyggðu" dælu
 er með það inn í svefnherbergi og það heyrist ekkert í þessari "innbyggðu" dælu  þannig að það getur ekki verið meiri hávaði í minni dælu
 þannig að það getur ekki verið meiri hávaði í minni dælu  en annars finnst mér þetta þægileg búr, þægilegt að vinna í þeim og þessháttar. Finnst þau líka lúkka svo vel, er með svona dökkbrúnt búr og skáp og mér finnst það bara flott
 en annars finnst mér þetta þægileg búr, þægilegt að vinna í þeim og þessháttar. Finnst þau líka lúkka svo vel, er með svona dökkbrúnt búr og skáp og mér finnst það bara flott  fallegt stofustáss
 fallegt stofustáss 

er með það inn í svefnherbergi og það heyrist ekkert í þessari "innbyggðu" dælu
 er með það inn í svefnherbergi og það heyrist ekkert í þessari "innbyggðu" dælu  þannig að það getur ekki verið meiri hávaði í minni dælu
 þannig að það getur ekki verið meiri hávaði í minni dælu  en annars finnst mér þetta þægileg búr, þægilegt að vinna í þeim og þessháttar. Finnst þau líka lúkka svo vel, er með svona dökkbrúnt búr og skáp og mér finnst það bara flott
 en annars finnst mér þetta þægileg búr, þægilegt að vinna í þeim og þessháttar. Finnst þau líka lúkka svo vel, er með svona dökkbrúnt búr og skáp og mér finnst það bara flott  fallegt stofustáss
 fallegt stofustáss 
200L Green terror búr

- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Sirius Black
Mér finnst dælukassinn einmitt ekki taka neitt svakalegt pláss. Líka því að Juwel búrin eru t.d 400L að innanmáli en ekki utanmáli eins og flest búr  þannig að maður fær stærri flöt fyrir fiskana að synda í ef maður kaupir Juwel en t.d akvastabil sem eru mæld að utan og þá eru þau 180L en svo er innanmálið eitthvað minna.
 þannig að maður fær stærri flöt fyrir fiskana að synda í ef maður kaupir Juwel en t.d akvastabil sem eru mæld að utan og þá eru þau 180L en svo er innanmálið eitthvað minna.

þannig að maður fær stærri flöt fyrir fiskana að synda í ef maður kaupir Juwel en t.d akvastabil sem eru mæld að utan og þá eru þau 180L en svo er innanmálið eitthvað minna.
 þannig að maður fær stærri flöt fyrir fiskana að synda í ef maður kaupir Juwel en t.d akvastabil sem eru mæld að utan og þá eru þau 180L en svo er innanmálið eitthvað minna.200L Green terror búr