Nokkrar spurningar.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nokkrar spurningar.
Komið þið sæl. Er ég ekki inni á réttum link með spurningar ? Er ( held ég ) að læra smásaman inná spjallþráðinn, enn og aftur, frábær þráður. Eins og hefur komið fram frá mér annarsstaðar á linknum, er eg að koma mér upp 390 lítra ( 130X50X60 cm ) Malawi Cichlidu búri með Sump. Spurning mín er, væri ekki betra að setja loftstein á milli síuhólfa eitt og tvö ( síuhólfin verða þrjú ) til að örfa bakteríu myndun í sumpnum ? Vil helst skapa eins góð vatns-skylirði fyrir íbúa búrsins og mögulegt er. Svo er önnur spurning ( örugglega ekki sú síðasta ). Ég ætla mér að hafa hitarann ( eða hitarana ) í síðasta hólfi sumpsins. Og þá er það spurningin, væri ekki öruggara fyrir mig, já og ennþá öruggara fyrir íbúa búrsins, að hafa tvo 200 W hitara, frekar en einn 300 W ?
Re: Nokkrar spurningar.
Fer algjörlega eftir því hvað þú ætlar að hafa sem filter efni, ef þetta er bara svampur þá er loft steinn alveg óþarfi en ef þú vilt fara út í fljótandi filter media þá væri loft dæla sterkur leikur.
margir sem vilja frekar fara í 2x 200W frekar en 1x300W, minni líkur á því að báðir í einu klikki og fara hita eins og brjálæðingar eða drepast alveg
margir sem vilja frekar fara í 2x 200W frekar en 1x300W, minni líkur á því að báðir í einu klikki og fara hita eins og brjálæðingar eða drepast alveg
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Re: Nokkrar spurningar.
Takk Jökull.
Þar sem engin gæludýraverslun virðist vera með svampa, sem væri hægt að kaupa eftir máli, hafði ég spáð í að vera með efni frá Tjörva, þe Seachem, Matrix.
Þar sem engin gæludýraverslun virðist vera með svampa, sem væri hægt að kaupa eftir máli, hafði ég spáð í að vera með efni frá Tjörva, þe Seachem, Matrix.