[TS] 170 Lítra búr

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Locked
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

[TS] 170 Lítra búr

Post by Squinchy »

Hef hér til sölu bogadregið 170 lítra AquaEL búr með loki og standi

Í lokinu eru 2x30W perur, ein GroLux og ein Daylight Star
Búrið er með svörtu Sílíkon og ekki einni rispu á fram og hliðar glerunum, bak glerið á að vera í sama ástandi þar sem nánast ekkert grjót hefur verið í búrinu

Búnaður sem fylgir búrinu er:
AquaEL Unimax 250 Tunnudæla fyrir 250 lítra búr 680L/h Upplýsingar hér
200W hitari
Tíma rofi fyrir ljós

Hlutir sem fylgja búrinu eru:
3 rætur 2 stórar 1 lítil
ljós sandur
3 tegundir af plöntum
Bakgrunnur

Mál: 100x40x50

Myndir af búrinu:
Image
Image
Image
Image
Sandurinn sem fylgir með
Image

Ástæða sölu: 250 lítra saltvatns búr kemur í staðinn

heildar verðgildi pakkans: yfir 97.000.kr

Verð: 65.000.kr

Sími: 6918759

Spurningar má senda í einkapóst
Kv. Jökull
Dyralif.is
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

Squinchy wrote:

Bíð þér 5000.kr fyrir að fara af fiskaspjall og aldrei koma aftur!_________________
Kv. Jökli
Last edited by dragonfly on 02 Apr 2009, 16:05, edited 1 time in total.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

*Squinchy Réttir dragonfly Tissjú*

Sendir mér bara RN og KT í EP
Kv. Jökull
Dyralif.is
Alli&Krissi
Posts: 331
Joined: 28 Oct 2008, 16:21
Location: rvk

Post by Alli&Krissi »

hahahaXD
500L,60L,30L,25L.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

25.000 þús er auðvitað bara móðgun og því svarað í sama stíl.
Skvinnsarinn hefða samt mátt koma með meira diplo svar en hann um það.
Einkapóstur er EINKApóstur og það þarf ekki að hafa fleiri orð um það. Ábendingar um ósæmilega framkomu má senda til mín í einkapósti.
Annars þykir mér þetta fín hugmynd að gera tilboð í að koma ákveðnum aðilum af spjallinu. :) Vill einhver hækka boðið ? :-) (þó ekki í þessum söluþræði)
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

Hey kiddo, you bid me 5000 kr, right? You got it, so will you pay? Just send it to dyrahjalp.org, they need it to save those poor animals... Ask them to give you receipt and post it so I can see it that you paid!



Finnst mer allt i lagi ad birja med 25 pus tilbod, en ekki 2500 kr. Pad er donalegt. Var tilbuin ad borga meira sko... Annars fer eg til dyrabud :P Faer alveg nytt bur!!!
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

ég hélt að flestir útlendingar væru farnir af landinu útaf kreppunni, enn þeir leynast bara allstaðar eins og strumpar . gaman nokk það
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já þetta er náttúrulega ekkert annað en dónaskapur, tel það eðlilegt ef fólk reynir að prútta um +/- 5000.kr en 40.000.kr er bara svo langt yfir strikið að það er ekki einu sinni fyndið, eitthvað sem maður myndi ekki ætla að fullorðin persóna myndi detta í hug

En Back to topic :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

drepa, what is this? ég hélt að flestir útlendingar væru farnir af landinu útaf kreppunni, enn þeir leynast bara allstaðar eins og strumpar . gaman nokk það. is this not racism?
_________________



jokli, you started it. I never mean anything bad, just saw somebody bid 25 pus for bigger tank than yours, so i gave a try :P hell no clue what kind of person you are! by you saying that, it make ir personal! next time think first before you talk! or dont talk...
Last edited by dragonfly on 02 Apr 2009, 16:24, edited 2 times in total.
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

forget 1 thing, about the 5000 kr. just want to see if you keep your words. You bid and you pay. and i will leave fiskaspjall as u wish! Really, dyrahjalp.org need money to suppport those animals. would be nice if you donate to them!
Last edited by dragonfly on 02 Apr 2009, 16:15, edited 1 time in total.
User avatar
drepa
Posts: 136
Joined: 16 Feb 2009, 09:46
Location: Hafnarfjörður 220

Post by drepa »

Eru allir útlendingar á íslandi á túr eða?
svipað að gerast hér og á þessum þræði.
viewtopic.php?t=6774

auk þess þá var hún að selja búrið á 5000 kr, með skrauti og sand og einhverjum seiðum, ég tók við búrinu á 4000 kr ekki með skrauti og sleppti fiskunum.

Skil ekki ákkuru þetta er að verða svona mikið mál, meina ef búr sem kostar nýtt með öllu er á 97 þúsund og hann er að byðja um boð í kringum 65 þúsind, er þá ekki doldið tímasóunn að hrækja úr sér 25 þúsund , meina 40 þúsund mundi meika meira sens. þetta er enginn sígaunaprúttmarkaður.

enn..
dragonfly ég óska þér góðs gengis í öllu sem þú tekur að þér í framtíðinni.
þú er ábyggilega fínasti kall/kelling og allt sem þú segir er frábært ;P
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Dragonfly rosalega hlýtur hefur þú lítið sjálfsálit á sjálfum þér víst það má ekki blása á þig þá ertu farinn að æpa "Rasisti", ég vona nú bara að þú farir að þroskast upp úr þessum biturleika út í lífið og farir að lifa lífinu, allt of sorglegt að sjá fólk velta sér endalaust upp úr svona rasista væli

Þú þekkir mig ekkert og ættir þá kannski bara að sýna smá þroska og sleppa því að reyna lýsa persónuleika mínum

Frábær manneskja eins og þú lýsir þér myndi ekki haga sér svona barnalega
Gangi þér allt í haginn og vertu margblessaður

En back to topic þá er búrið Selt
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

drepa wrote:Eru allir útlendingar á íslandi á túr eða?
svipað að gerast hér og á þessum þræði.
Þú ættir að hringja í Stephan og spyrja hann, og ef þú þekkir fleiri útlendinga getur þú spurt þá líka, væri athyglisvert að vita hvort það skiptir máli hvort útlendingarnir eru enskumælandi, kunna enga ensku, hafa tekið námskeið í íslensku eða eru sjálflærðir.... þetta með túrinn meina ég.
held þú ættir að fara í smá naflaskoðun og athuga hvort þú finnur ekki kurteisi þar innanum naflalónna. þú fengir flengingu frá mér ef þú segðir þetta sama við mig.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

gudrungd flokkar þú þig undir útlending ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Hættum nú þessu rausi og verum góð hvort við annað.
Það hljóta að vera stærri vandamál til að takast á við í lífinu.
Dhg
Posts: 4
Joined: 29 Dec 2008, 12:39

Post by Dhg »

Sven wrote:Hættum nú þessu rausi og verum góð hvort við annað.
Það hljóta að vera stærri vandamál til að takast á við í lífinu.
nákvæmlega! sammála síðasta ræðumanni ;) og eins og vargur orðaði það, þetta á heima í einkapósti, fiskaspjall á að vera spjall tengt fiskum :O)
dragonfly
Posts: 86
Joined: 20 Nov 2008, 09:09

Post by dragonfly »

dragonfly ég óska þér góðs gengis í öllu sem þú tekur að þér í framtíðinni.
þú er ábyggilega fínasti kall/kelling og allt sem þú segir er frábært ;P



takk :P
drepa minn, vona pu getur sja heiminn og opna augun. vona pu hafa god lifi her a islandi eins og er... pu getur koma med mer i heimsokn, skoda sjalf(ur). :D
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

Mér finnst þetta nú bara vera dónaskapur, hjá þér Skvinnzi , að vilja borga einhverjum fyrir að hætta á spjallinu, af því að viðkomandi bauð of lága upphæð í búr sem þú ert að selja. Einfaldast hefði bara verið að afþakka boðið og segja viðkomandi að þú viljir meira fyrir búrið og búnaðinn sem fylgir því.
Mér finnst algjör óþarfi að særa einhvern og vera dónalegur út af einhverjum svona smámunum.

Og Drepa, það eru ekki bara útlendingar á Íslandi sem eru hér að vinna, þeir eiga líka heima hérna. Dragonfly á börn, sem hann/hún vill gleðja með því að eiga fiskabúr og fiska.

En Dragonfly, eins og Vargur sagði, þá er einkapóstur, Einkapóstur og einkapósti á ekki að vera póstað öðrum til sýnis á spjallinu og ef þú vilt kvarta undan einhverjum þá sendu stjórnendum spjallsins einkapóst.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

Squinchy wrote:gudrungd flokkar þú þig undir útlending ?
nei en ég er reglulega á túr! (reyndar var afi minn danskur.... jú kannski?)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Lindared wrote:Mér finnst þetta nú bara vera dónaskapur, hjá þér Skvinnzi , að vilja borga einhverjum fyrir að hætta á spjallinu
1.4 ;), finnst hann nú hafa sýnt meir en nóg af dónaskap í einkapóstunum milli okkar með nóg af blótsyrðum þannig að ég vorkenni honum ekkert fyrir að hafa sárnað

En er ekki tilvalið að læsa bara þessum rugl þráð ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Locked